Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli - sao không còn sáng khi về Milan

Thứ Tư 19/03/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Italy từng được kỳ vọng sẽ mở ra trang sử mới cho đội chủ sân San Siro nhưng thường xuyên mất hút trong các trận cầu lớn.

Phong độ của Balotelli đang là vấn đề lớn với Milan.
Phong độ của Balotelli đang là vấn đề lớn với Milan.

Balotelli đang sống dưới áp lực chưa từng có trong sự nghiệp. Ngay trong buổi họp báo của LĐBĐ Italy vào thứ năm tuần trước, chủ tịch Giancarlo Abete đã bị đặt câu hỏi về trạng thái của Balotelli ở thời điểm trước thềm World Cup 2014.  "Tôi không nghĩ Balotelli có thái độ bất thường nào. Vấn đề của cậu ấy là bị kỳ vọng quá nhiều vào khả năng tỏa sáng trên sân cũng như xoay chuyển một trận đấu", ông Abete nói.

Câu hỏi về Balotelli được đặt ra chỉ sau một ngày anh cùng các đồng đội nhận trận thua bẽ bàng 1-4 trước Atletico ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli im tiếng ở các trận cầu lớn kể từ khi trở về Italy khoác áo Milan.

"Super Mario" đã không còn những khoảnh khắc khiến người ta phải nhắc tới anh như khi còn trên đất Anh. Balotelli chỉ có đúng 1 bàn trong các trận đấu với top 5 tại Serie A (Juventus, Inter, Fiorentina, Napoli và Roma) và đối thủ cùng đẳng cấp Barca tại Champions League.

Ngay cả trận đấu lớn duy nhất mà Balotelli ghi bàn, gặp Napoli vào đầu mùa giải này cũng không phải là kỷ niệm đẹp. Chân sút 23 tuổi lần đầu tiên đá hỏng phạt đền trong sự nghiệp đồng thời nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Khoảnh khắc kỳ diệu với cú đúp vào lưới đội tuyển Đức tại bán kết Euro 2012 đã biến Balotelli thành ngôi sao mới của bóng đá Italy. Sự trở lại Serie A của tiền đạo sinh năm 1990 không chỉ là sự kiện lớn với Milan mà còn của xứ sở mỳ ống. Tuy nhiên mọi chuyện lúc này không còn là màu hồng với chân sút chủ lực của đội tuyển thiên thanh.

"Tại sao luôn luôn là tôi?", câu nói nổi tiếng của cựu tiền đạo Man City đang ám ảnh chính anh. Balotelli là một trong những người bị nhận nhiều chỉ trích nhất trong mùa giải Milan đi xuống thảm hại. Milan không thể giải quyết mớ lộn xộn trong một sớm một chiều, trong khi sự bế tắc của Balotelli có thể ảnh hưởng xấu tới tham vọng của đội tuyển Italy trong mùa hè năm nay.

Theo Vnexpress
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X