Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli rớt giá thảm hại sau thất bại tại World Cup

Thứ Sáu 04/07/2014 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những kỳ vọng trước giải đấu, Balotelli đã có một kỳ World Cup tệ hại và sớm phải nói lời chia tay ngay từ vòng bảng. Thất bại này của Super Mario không chỉ khiến người hâm mộ thất vọng, mà còn khiến các ông chủ mất một khoản kha khá. Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan mới đây đã than phiền rằng màn trình diễn của Balotelli đã khiến ông thiệt hại không ít trong các vụ chuyển nhượng liên quan tới tiền đạo này.

Balotelli đã có một khởi đầu như mơ tại World Cuop 2014 với bàn thắng quyết định vào lưới ĐT Anh để giúp Italia có trận thắng cực kỳ quan trọng, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng sau cho Azzurri. Tuy nhiên trái với kỳ vọng của các CĐV, Balotelli đã thi đấu cực kỳ mờ nhạt trong hai trận còn lại và khiến đội bóng của HLV Cesare Prandelli thất bại trong 2 trận đấu còn lại và không ghi được thêm một bàn thắng nào. Kêt quả là đội bóng áo thiên thanh đã phải ngậm ngùi xách va li về nước sớm trong sự thất vọng và tủi hổ.

Balotelli đã trải qua một kỳ World Cup đáng quên
Balotelli đã trải qua một kỳ World Cup đáng quên

Phong độ của Balotelli khiến người hâm mộ buồn một thì nó khiến Silvio Berlusconi buồn mười. Vị chủ tịch của AC Milan đã thốt lên rằng chỉ vì Balotelli thi đấu như mơ ngủ tại World Cup mà ông đã phải bỏ dở không ít những hợp đồng chuyển nhượng béo bở với các CLB ở Anh.

Phát biểu trên nhật báo La Gazzetta, ông than thở: “Khác với với những người dân Italia khác, tôi còn chịu nhiều thiệt hại sau World Cup vừa rồi. Tôi đã thương lượng với các CLB Anh để bán Balotelli, nhưng sau World Cup, ai sẽ mua anh ấy bây giờ? Tôi đã định bán cho một CLB hàng đầu ở Anh với giá 35 triệu euro, thế rồi mọi việc đều đình trệ lại hết”.

CLB mà Berlusconi đề cập tới có lẽ chẳng ai khác ngoài Arsenal. Pháo thủ thành London đã có những động thái rất tích cực trong vụ chuyển nhượng Balotelli, thậm chí người đại diện Raiola của Super Mario còn khẳng định ông và HLV Arsene Wenger đã có những buổi gặp gỡ và thống nhất một số điều khoản cá nhân trong thương vụ này.

Thế nhưng mới đây, Giáo sư cũng đã quay ngoắt 180 độ và phủ nhận hoàn toàn việc đang tiếp xúc với Balotelli.

“Không, đó hoàn toàn là những lời bịa đặt. Chúng ta không thể tin tưởng hoàn toàn những thứ mà báo chí đưa ra được. Đôi lúc những tin tức đó được tạo ra bởi những người đại diện hoặc đơn giản là những người cần tin sốt dẻo. Trong trường hợp này tôi khẳng đinh đó không phải sự thật”.

Với tình hình này, có lẽ Balotelli sẽ còn phải ở lại AC Milan trong mùa giải tới, mặc dù anh cũng đã tiết lộ rất muốn quay lại Anh thi đấu. Mùa giải vừa rồi Balo cũng đã thi đấu khá thành công trong màu áo Milan với 14 bàn thắng và là chân sút số một của đội bóng sọc đỏ đen. Tuy nhiên vì những khó khăn tài chính của CLB cũng như việc Balotelli không được lòng các quan chức của Milan đã khiến tiền đạo gốc Ghana bị đưa lên bàn chuyển nhượng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X