Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: "Quên Messi, Ronado đi, tôi xuất sắc hơn"

Thứ Hai 02/09/2013 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli tuyên bố, mùa bóng 2013/14 là thời điểm thích hợp để anh chứng minh bản thân tài năng và xuất chúng hơn cả Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo của AC Milan được đánh giá là một trong những tài năng hứa hẹn nhất châu Âu. Tuy nhiên, tính khí gàn dở và lập dị thể hiện cả trên sân bóng lẫn ngoài đời khiến năng lực của Balotelli luôn bị nghi ngờ.

balotelli
 

Sau khi rời Man City để gia nhập Milan hồi đầu năm, Balotelli đặt mục tiêu sẽ tỏa sáng vươn tầm trở thành ngôi sao lớn. "Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và sẽ chứng minh điều đó ở mùa giải này" - Balotelli phát biểu trên tờ Sunday Mirror: "Hiện tại, tôi đánh giá cao Leo Messi và Cristiano Ronaldo. Nhưng sắp tới tôi sẽ vượt qua họ để trở thành ngôi sao số 1.

Tôi chơi thứ bóng đá hấp dẫn cùng Milan và muốn hình ảnh luôn nổi bật trên đấu trường châu Âu. Để làm được điều đó, cần phải chơi tốt ở Champions League. Milan rơi vào bảng đấu tương đối khó khăn. Barca rất mạnh, còn Ajax cũng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Celtic cũng chơi rất ấn tượng tại châu Âu. Bởi vậy, mọi chuyện sẽ không hề đơn giản."

Balotelli đã thất bại trong việc khẳng định mình ở Man City. Anh hi vọng có thể được tái ngội đội bóng cũ tại Champions League. "Tôi mơ ước được đối đầu Manchester City trên đấu trường châu Âu" - Balotelli thổ lộ.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X