Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli phát ngôn cực ngầu khi trở lại ĐT Italia

Thứ Ba 25/01/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mario Balotelli tỏ ra khá bình thản khi được HLV Roberto Mancini triệu tập trở lại ĐTQG Italia trong đợt tập trung mới nhất.

Balotelli trở lại ĐT Italia

Trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Italia, tiền đạo Mario Balotelli góp mặt. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 9/2018, Super Mario mới lại có cơ hội được triệu tập lên đội bóng áo thiên thanh.

Trở lại ĐT Italia sau gần 3 năm vắng bóng, Balotelli vẫn rất bình thản. Cầu thủ 31 tuổi tuyên bố cực ngầu khi cho rằng đây là chuyện quá bình thường.

“Ở tuổi 31, việc được chơi cho ĐTQG là chuyện bình thường, có gì bất thường đâu. Tôi lúc này cảm thấy ổn và tâm trạng thoải mái.

Tôi hy vọng tuyển ĐT Italy có thể lấy được vé World Cup vì hoàn toàn xứng đáng. Tôi không biết sao đội lại rơi cảnh phải đấu play-off nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra."

 

Balotelli phát ngôn cực ngầu khi trở lại ĐT Italia hình ảnh
Danh sách tập trung ĐT Italia.

Anh nói thêm về mối quan hệ với HLV Mancini: "Chúng tôi đã nói chuyện và mọi thứ đều tốt. Ông ấy đã cho tôi ra mắt và tôi hy vọng ông sẽ là người nhìn thấy tôi kết thúc vào một ngày nào đó."

Ở mùa giải này, Balotelli đang khoác áo Adana Demirspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Anh có 15 lần đá chính, góp công trong 9 bàn thắng (7 bàn, 2 kiến tạo).

HLV Mancini đánh giá cao khả năng của Balotelli. Ông luôn mở rộng cảnh cửa chào đón cầu thủ này lên tuyển, miễn sao "Siêu quậy" bỏ qua những vấn đề bên ngoài sân cỏ để tập trung vào chuyên môn.

Ngoài Balotelli, HLV Mancini cũng triệu tập nhiều nhân tố mới lạ. Mục tiêu của ông trong đợt tập trung này là tìm kiếm những sự bổ sung cho ĐT Italia để hướng tới loạt trận play-offf tranh vé dự World Cup 2022 vào tháng 3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X