Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli vô cảm trước thềm màn so tài với Ronaldo

Thứ Hai 23/09/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli thừa nhận không thực sự quan tâm tới việc đối đầu với Cristiano Ronaldo.

Brescia chuẩn bị đón tiếp Juventus tới sân nhà nhưng ngôi sao đáng chú ý nhất của họ lại ngó lơ người từng 5 lần giành Quả bóng vàng.


Balotelli không để ý Ronaldo


Mario Balotelli chuyển sang khoác áo Brescia từ đầu mùa 2019-20. Nhưng ở 4 trận đầu tiên của Serie A, tiền đạo 29 tuổi không thể ra sân do án cấm thi đấu tồn đọng từ khi chơi cho Marseille.

Mario Balotelli vô cảm trước thềm màn so tài với Ronaldo hình ảnh
Balotelli và Ronaldo khi so tài trong quá khứ

Giữa tuần này, Brescia sẽ có cuộc tiếp đón đương kim vô địch Juventus tới sân nhà. Balotelli muốn tập trung vào việc ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới thay vì chú ý vào màn đối đầu với Ronaldo.

“Tôi có cảm thấy phấn khích khi đối đầu Ronaldo hay không? Tôi thực sự không quan tâm”, Balotelli nói với DAZN. “Đó là một nhà vô địch tuyệt vời, là 1 trong 2 cầu thủ hay nhất cùng với Messi. Thật tuyệt khi được so tài với anh ấy nhưng tôi không có cảm giác phấn khích.”

“Tôi sẽ cố gắng ghi bàn, như trong tất cả các trận đấu khác tôi chơi”


Hài lòng với thể trạng


Đây sẽ là lần ra sân đầu tiên của Balotelli kể từ khi nhận thẻ đỏ trong màu áo Marseille vào ngày 24 tháng 5 tới. Tuy nhiên, dù cần thêm thời gian để thích nghi, trung phong người Italia khẳng định đang có thể trạng tương tự như khi ở đỉnh cao phong độ tại Manchester City.

Balotelli tai Marseille
"Super Mario" trong màu áo Marseille

“Tôi cảm thấy thoải mái với sự chuẩn bị của mình”, Balotelli nói. “Trong 1 tháng rưỡi qua, tôi đã làm việc nhiều hơn những gì tôi đã làm trong 10 năm gần nhất. Tôi không quan tâm đến việc đang chơi với ai, tôi chỉ biết chơi tốt và thoải mái.”

“Tất nhiên tôi sẽ chưa thể có nhịp điệu tốt trong các trận đấu ngay lúc này khi mới chỉ chơi 2 trận giao hữu. Bạn có thể cải thiện điều đó khi ra sân. Nhưng có một điều chắc chắn, về vóc dáng và cân nặng, tôi chưa từng đạt mức lý tưởng thế này. Lần gần nhất tôi có số cân như vậy là lúc chơi cho Man City ở tuổi 20.”

Trở lại Italia chơi bóng lần đầu tiên kể từ khi chia tay AC Milan mùa 2015-16, Balotelli đang hy vọng sẽ được gọi lại ĐTQG bởi HLV Roberto Mancini. Lần cuối cùng anh chơi cho Azzurri là trong trận với Ba Lan ở UEFA Nations League tháng 9 năm 2018.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X