Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli "nổ" tưng bừng sau khi ghi bàn cho Milan

Thứ Tư 23/09/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đang chơi cho AC Milan dưới dạng cho mượn từ Liverpool, Mario Balotelli vừa có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay cho Rossoneri trong trận thắng kịch tính của đội bóng thành Milano trước Udinese.

Balotelli no tung bung sau khi ghi ban cho Milan hinh anh
Balotelli vừa ghi bàn trong trận đấu với Udinese

Theo tính toán, Liverpool đã phải bỏ ra 30 triệu bảng cho thương vụ mua tiền đạo Mario Balotelli, tính tổng phí chuyển nhượng, lương thưởng và các khoản phụ phí khác. Con số đó là quá cao so với những đóng góp của chân sút người Ý cho đội bóng thành phố cảng ở mùa giải 2014-2015 vừa qua. Tính ra, The Kop đã tốn 7.5 triệu bảng cho mỗi bàn thắng mà Balotelli ghi được. Đây có thể xem là một thương vụ thất bại nặng nề của đội bóng vùng Merseyside.

Chính vì thế, BLĐ Liverpool đã rất cố gắng đẩy “ngựa chứng” rời khỏi sân Anfield ở mùa hè năm nay và sau khi thương lượng với rất nhiều đội bóng, cuối cùng họ cũng đã thuyết phục thành công AC Milan gánh hộ “cục nợ” này và đồng ý trả một phần lương khi Balotelli thi đấu ở Serie A. Rossoneri cũng rất dè chừng khi thòng thêm hàng tá điều khoản vào bản hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi. Có lẽ nhờ đó mà Balotelli đã đổi tính và tập luyện chăm chỉ hơn. Mới đây anh đã có một cú sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Udinese để mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 5. Ngay sau trận đấu, cầu thủ người Ý đã “nổ” tưng bừng với chiến tích này.

“Tôi đang cố gắng để trả thù những người từng chỉ trích tôi. Tất cả mọi người ở Anh và cả ở Ý đều chỉ trích tôi thậm tệ trong những năm gần đây. Nhưng tôi đang tập luyện chăm chỉ và cống hiến tất cả những gì tốt nhất của mình cho đội bóng, như tôi vẫn làm trong suốt thời gian qua. Đó là một trận đấu khó khăn, vì các cầu thủ đối phương đều khiêu khích tôi cả trận. Tôi nghĩ quyết định rút thẻ vàng của trọng tài với tôi là không công bằng. Chiếc thẻ đỏ khiến cho tôi không thể chơi hết sức vì phải giữ chân trong một vài tình huống.” – Super Maria chia sẻ sau trận Udinese 2-3 Milan.

Video tổng hợp trận Udinese 2-3 AC Milan (Vòng 5 Serie A 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X