Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Chủ tịch LĐBĐ Italia chống lưng, Balotelli vẫn bị Mancini ngoảnh mặt trên tuyển

Thứ Ba 12/11/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục chầu rìa trong danh sách triệu tập của ĐT Italia mới đây, tiền đạo Mario Balotelli đã được HLV trưởng Mancini gửi lời động viên.


Balotelli nhận thông điệp từ tuyển Ý
 

Thời gian vừa qua, tất cả những thông tin liên quan tới Balotelli xuất hiện trên mặt báo, đều là những lùm xùm của cầu thủ này về nạn phân biệt chủng tộc. Anh đã bị các CĐV Verona chửi rủa suốt trận đấu vì màu da của mình. Cuối cùng, sự việc cũng chấm dứt và những kẻ làm xấu hình ảnh bóng đá đã bị trừng trị.
 
Trước đợt triệu tập ĐT quốc gia mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Italia – ông Gabriele Gravina đã có ý tưởng gọi lại Balotelli, như một thông điệp mạnh mẽ về chống phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, điều này đã bị HLV trưởng Roberto Mancini gạt bỏ.
 
Chiến lược gia từng làm việc với Balotelli tại Inter Milan và Man City cho biết: “Bóng đá và thể thao nói chung là để gắn kết mọi người, không phải huỷ diệt. Đã gần bước sang năm 2020 và chúng ta vẫn phân biệt về màu da.

Tiền đạo Mario Balotelli nhận thông điệp từ HLV Italia hình ảnh

Tiền đạo Mario Balotelli vẫn không được gọi lên tuyển


Tôi luôn chúc Mario những điều tốt đẹp nhất. Cậu ấy vẫn đang trong độ tuổi đỉnh cao và có nhiều điều để làm. Nhưng nếu Mario được triệu tập lên tuyển Italia, thì đó là bởi cậu ấy có phong độ tốt và cống hiến được cho ĐT.
Bạn có thể hào hứng với ý tưởng của ngài Chủ tịch, nhưng hãy hiểu rằng Balotelli sẽ có những cơ hội khác. Cậu ấy xứng đáng với quan điểm về chuyên môn, chứ không phải một chiêu trò cho những vấn đề không thuộc bóng đá. Tôi nghĩ điều đó sẽ quan trọng hơn nhiều, Balotelli sẽ được gọi lên tuyển khi cậu ấy xứng đáng.”

 
Kể từ khi trở lại CLB Brescia đầu mùa giải này, Mario Balotelli đã ghi được 2 bàn thắng trong 7 trận đấu. Và đúng như những gì HLV Mancini chia sẻ, Siêu quậy còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn được trở lại ĐT quốc gia.
 
Trước mắt, Italia đã đủ điều kiện tham dự EURO 2020. Họ sẽ đối mặt với Bosnia và Armenia trong 2 trận đấu tới.
 
Bị tố trẻ con nhõng nhẽo, Balotelli lên tiếng đòi lại công bằng
Tiền đạo của Brescia đã nằng nặc đòi rời sân trong trận đấu với Hellas Verona trước khi được thuyết phục quay lại.
3 đại gia Italia đại chiến vì hàng hot Smalling
Tương lai Chris Smalling đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, ngôi sao của MU đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn ở Italia.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X