Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố trẻ con nhõng nhẽo, Balotelli lên tiếng đòi lại công bằng

Thứ Hai 04/11/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Brescia đã nằng nặc đòi rời sân trong trận đấu với Hellas Verona trước khi được thuyết phục quay lại.

Mario Balotelli nói rằng những người đã phủ nhận anh bị phân biệt chủng tộc ở trận đấu tại Serie A vào chủ nhật không phải đàn ông đích thực.
 

Balotelli muốn bỏ trận đấu


Ở trận đấu hôm chủ nhật tại vòng 11 Serie A, Balotelli là tác giả bàn an ủi cho Brescia trong trận thua 1-2 trước Verona. Nhưng nếu không có sự can ngăn của những người góp mặt trên sân trước đó, ‘siêu quậy’ đã không thể có pha lập công đó.

Bị tố trẻ con, Mario Balotelli lên tiếng đòi lại công bằng hình ảnh
Balotelli muốn rời sân vì bị xúc phạm

Chả là sau khi kết thúc một tình huống ngay đầu hiệp 2, Balotelli cầm bóng và sút thẳng lên khán đài cùng những tiếng hét lớn về đám đông được cho là đã có hành vi phân biệt chủng tộc với anh. Sau đó, anh lầm lũi rời khỏi sân với nét mặt vô cùng giận dữ. Phải mất rất nhiều công, các cầu thủ hai đội mới thuyết phục được ‘Super Mario’ trở lại sân.

Trọng tài chính đã cho tạm dừng trận đấu theo quy định. Ban tổ chức sân đã gọi loa kêu gọi các khán đài kiềm chế.
 

Lên tiếng lý giải


Sau trận, từ HLV Ivan Juric tới chủ tịch Maurizio Setti của Verona tuyên bố Balotelli đã làm quá bởi họ không nghe hay nhìn thấy sự xúc phạm nào nhắm vào Balotelli. Tiền đạo 29 tuổi đã bác bỏ điều đó thông qua Instagram khi đăng tải phản ứng của mình với những hành vi phân biệt chủng tộc và viết:

“Cảm ơn tất cả các đồng nghiệp trong và ngoài sân cỏ vì sự chia sẻ với tôi cùng tất cả các tin nhắn nhận được từ người hâm mộ. Xin chân thành cảm ơn. Hãy thể hiện mình là đàn ông đích thực, không giống như những người phủ nhận bằng chứng.”

Balotelli cũng đăng lại một đoạn video do một người hâm mộ của mình ghi lại kèm dòng trạng thái: “Gửi cho người tối cổ cuối cùng, người đã tạo ra tiếng khỉ. Tôi xấu hổ thay cho các người!”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X