Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli lập siêu phẩm, AC Milan tìm được chiến thắng may mắn

Thứ Bảy 15/02/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu nhạt nhòa trong suốt 90 phút đối đầu với Bologna nhưng AC Milan vẫn có được chiến thắng nhờ phút tỏa sáng của Balotelli với siêu phẩm từ cự ly hơn 30 mét.

Vòng đấu trước, AC Milan đã có thất bại đầu tiên dưới triều đại của tân HLV Seedorf, trước Napoli. Chính vì vậy, đoàn quân áo Đỏ-Đen đang rất muốn tìm được chiến thắng rửa mặt trong cuộc đón tiếp Bologna trên sân nhà.

Balotelli là người hùng của CLB thành Milan với siêu phẩm
Balotelli là người hùng của CLB thành Milan với siêu phẩm

Họ đã thành công với mục tiêu này với thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Balotelli nhưng đọng lại trong lòng những người hâm mộ AC Milan vẫn là cảm giác lo lắng. Rossoneri vẫn thi đấu quá nhạt nhòa và bế tắc, dù cho đối thủ của họ không quá mạnh mẽ.

Bước vào trận đấu này, HLV Seedorf vẫn tung ra sân đội hình 4-2-3-1 với bộ ba tấn công Honda-Kaka-Taarabt chơi phía sau tiền đạo cắm Balotelli. Tuy vậy, trong bối cảnh đội khách Bologna chủ động chơi thấp, AC Milan đã gặp rất nhiều khó khăn.

Trong cả hiệp 1, Rossoneri như kẻ mộng du trong nỗ lực tìm đường vào khung thành của Bologna. Cơ hội đáng chú ý nhất của nửa Đỏ thành Milan tới ở phút 12. Montolivo dứt điểm rất căng ngoài vòng cấm khiến thủ thành Curci buộc phải đẩy bóng, Balotelli có mặt đúng lúc nhưng đáng tiếc, cầu thủ này lại dứt điểm hụt trong pha đá bồi.

Bologna cũng có những tình huống đáp lễ đáng kể. Phút 22, Krhin đã buộc thủ thành Abbiati phải bay người hết cỡ cứu thua cho AC Milan sau pha đánh đầu hóc hiểm từ quả tạt của Mantovani. Trong thế trận bế tắc, HLV Seedorf đã tung Pazzini và Muntari vào sân ở hiệp 2. Tuy nhiên, tình hình của trận đấu vẫn không thay đổi. AC Milan vẫn tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự có tổ chức của đối thủ.

Tuy nhiên, trong thế khó, họ bất ngờ tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 84, từ cự ly hơn 30m, Balotelli đã tung ra cú dứt điểm tung lưới Curci. Chắc chắn, đây sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa ở Serie A.

Có được chiến thắng may mắn, AC Milan đã nhảy lên vị trí thứ 9 trên BXH. Giữa tuần tới, họ sẽ có cuộc đọ sức với Atletico Madrid ở Champions League. Những CĐV đội bóng có quyền lo lắng bởi lối chơi nhạt nhòa của thày trò Seedorf.

Đội hình thi đấu:
Milan:
Abbiati; De Sciglio, Rami, Zaccardo, Constant; De Jong (Muntari 64), Montolivo; Honda (Pazzini 66), Kakà (Poli 79), Taarabt; Balotelli
Bologna: Curci; Antonsson, Natali, Mantovani; Garics (Moscardelli 89), Lazaros, Perez (Friburg 89), Krhin, Morleo; Bianchi, Cristaldo (Laxalt 84)

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X