Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli lập công trong trận ra mắt của Seedorf

Thứ Hai 20/01/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Italy ghi bàn thắng duy nhất giúp Milan giành chiến thắng trước Verona tối 19/1.

Seedorf có chiến thắng đầu tay trên cương vị huấn luyện Milan.
Seedorf có chiến thắng đầu tay trên cương vị huấn luyện Milan.

Tân HLV Clarence Seedorf đã có màn ra mắt thuận lợi tại Milan nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Balotelli. Chiến thắng 1-0 trước hiện tượng Verona ngay tại San Siro mang ý nghĩa lớn cho triều đại mới tại Milan. Dù thầy trò Seedorf vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 nhưng niềm tin đã được nhen nhóm trở lại.

Seedorf mới được bổ nhiệm dẫn dắt Milan vào tuần trước sau khi HLV Allegri bị sa thải. Ngay trong trận đấu đầu tiên, danh thủ người Hà Lan đã để lại dấu ấn với 6 thay đổi trong đội hình, đáng chú ý nhất là tân binh Honda xuất phát ngay từ đầu. Trong khi đó Verona vắng hai trụ cột là tiền đạo Luca Toni và tiền vệ Jorginho.

Verona từng đánh bại Milan ngay trong trận mở màn Serie A mùa này nhưng không thể hiện được nhiều tại San Siro tối qua. Đội chủ nhà với tinh thần đang lên sau việc thay tướng khởi đầu sáng sủa và chiếm lĩnh quyền kiểm soát trận đấu.

Bộ đôi tiền vệ tấn công Honda và Kaka hỗ trợ rất tốt cho Balotelli với khả năng kiến tạo. Tuy nhiên tiền đạo người Italy không tận dụng được một số cơ hội trong hiệp một khi dứt điểm chệch khung thành Verona. Ngoài Balotelli, Montolivo cũng để lại dấu ấn với một cú sút xa vào cuối hiệp thi đấu thứ nhất.

Quãng thời gian thi đấu đầu hiệp hai là thời điểm Verona chơi cân bằng với Milan. Tiền vệ mới vào sân Raphael Martinho khiến thủ môn chủ nhà, Abbiati vất vả cản phá sau nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm. Milan nhanh chóng lấy lại trật tự trong 25 phút cuối trận khi cơ hội liên tiếp tới với bộ đôi chơi cao nhất là Robinho và Balotelli. Trong đó có pha sút bóng trúng khung gỗ của Robinho.

Sự chờ đợi của HLV Seedorf chỉ được đền đáp vào phút 82. Hậu vệ Gonzalez phạm lỗi với Kaka trong vòng cấm của Verona. Trên chấm 11m, Balotelli dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương mang về 3 điểm trọn vẹn cho Milan.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X