Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn cả… bìa các tông vì không biết nấu nướng, Balotelli cuối cùng cũng tìm ra giải pháp

Thứ Năm 14/05/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ gây cười của Siêu quậy Mario Balotelli trong mùa dịch Covid-19, khi cầu thủ này không thể tự chăm lo cho bản thân.


Balotelli ăn cả bìa các tông

 

Trong thời gian cách ly không hồi kết tại nhà, Balotelli rốt cuộc cũng “giải quyết” xong rắc rối với Giorgio Chiellini, khi làm hoà sau những mâu thuẫn gần đây. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man City lại không thể tự chăm lo cho bản thân mình, và thừa nhận đã… gặm cả tường vì quá đói.
 
Tiền đạo Italia cho biết: “Nếu bạn chuyền bóng cho tôi lúc này, tôi sẽ không thể nào khống chế nó trong một bước chạm. Đã 2 tháng tôi không động vào quả bóng rồi. Tôi đã phát điên trong vài tuần qua vì không thể chịu nổi cảm giác cô đơn.
Con gái tôi đang ở Naoles, còn thằng con trai thì ở Zurich. Mẹ tôi thì ở độ tuổi cần phải chăm sóc, mấy thằng anh thì cách ly với lũ con, vì thế tôi ở nhà một mình. Điều đó rất khó khăn.

Mario Balotelli ăn cả bìa các tông vì không biết nấu nướng hình ảnh

Ở nhà mùa cách ly, Mario Balotelli vẫn gây chú ý vì sự hài hước


Tôi thực sự đã phải ăn cả thùng các tông và gặm tường trong 3 ngày đầu tiên, bởi tôi không biết nấu nướng. Thật may, sau cùng tôi đã biết cách gọi ship đồ ăn đến nhà.
Tôi cũng không tập luyện gì đâu vì không có máy chạy. Thỉnh thoảng tôi phải lén lút ra công viên làm vài vòng, vì điều đó không thực sự được cho phép.”
 
Còn nhớ trong thời gian khoác áo Man City và Liverpool tại Premier League, Siêu quậy Mario Balotelli đã gây sốc vì… không biết cách mặc áo tập. Nhưng vụng về đến độ phải… gặm cả bìa các tông vì quá đói thì thật khó đỡ.

Sau chỉ trích, Chiellini nhận sai và xin lỗi Balotelli
Sau những rắc rối bắt nguồn từ cuốn tự truyện của mình, rốt cuộc trung vệ Chiellini cũng nhận ra sai lầm.
Ly kỳ hấp dẫn màn khẩu chiến giữa đội trưởng Juventus và đồng đội cũ
Mới đây, tiền đạo người Ý Mario Balotelli và Melo đã lên tiếng phản pháo sau những bình luận của người đàn anh Chiellini trong cuốn tự truyện của mình.
Balotelli là nỗi ô nhục của Liverpool
Mới đây, tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục trở thành đề tài chỉ trích, lần này là từ người đồng đội cũ Ricky Lambert.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X