Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli lại gây rối: "Cái ông trọng tài ấy đã làm tôi rất bực mình"

Thứ Năm 27/03/2014 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận thắng Fiorentina 2-0, tiền đạo Mario Balotelli lại một lần nữa gặp vấn đề với các trọng tài.

 

"Ông ta cảnh cáo tôi rằng tôi nói quá nhiều. Tôi nói quá nhiều, được thôi, nhưng bạn cũng có thể có một cuộc đối thoại tử tế chứ.", Mario Balotelli giận dữ nói sau trận đấu.

"Người khiến tôi bực mình trên sân bóng là các trọng tài: Tôi không hiểu tại sao vài trọng tài ở Italy không thích nói chuyện".

"Trọng tài hôm nay (ông Orsato) không cho tôi cơ hội nói chuyện. Tôi bị cảnh cáo vì nói với ông ta rằng một cầu thủ đối phương đã kéo tay tôi. Ông ta cảnh cáo tôi rằng tôi nói quá nhiều, tôi nói quá nhiều, được thôi, nhưng ít nhất bạn cũng có thể có một cuộc nói chuyện chứ. Đấy dường như là một tình huống hơi ngu ngốc".

Đây không phải lần đầu Balo gặp rắc rối với một trọng tài trong một trận đấu với Fio. Mùa trước, Balo bị cáo buộc chửi trọng tài trong trận gặp Fio vào tháng 4/2013 và bị treo giò 3 trận (sau đó được giảm xuống còn 2).

Ngoài vấn đề trọng tài, Balotelli, cầu thủ chơi hay nhất và ghi 1/2 bàn cho Milan nói rằng chiến thắng là để dành tặng cho một huyền thoại: "Thắng lợi để dành tặng Claudio Lippi, một năm sau khi ông ấy qua đời", Balo nói.

Claudio Lippi là cầu thủ từng chơi cho cả Inter và Milan. Ông Lippi đã qua đời sau một tai nạn xe hơn vào tháng Ba năm ngoái.

Về trận đấu và tình cảnh của Milan: "Tôi không đọc báo nhưng chúng tôi không căng thẳng và không có tranh cãi trong phòng thay đồ gì hết. Đội bóng làm việc rất tuyệt và luôn luôn đoàn kết. Chắc chắn là buồn khi bị loại khỏi Champions League và rất tệ nếu không được dự cúp châu Âu mùa sau nhưng mọi đồn thổi đều là rác rưởi".

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X