Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Campuchia: "Tập nghiêm túc được 2 ngày, Balotelli đã chán lè!"

Thứ Hai 29/03/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keisuke Honda mới chia sẻ về quãng thời gian thi đấu cùng Mario Balotelli. Đồng đội cũ tại AC Milan khẳng định đây là một tài năng lớn song thiếu sự chăm chỉ rèn luyện.

Mario Balotelli đã trải qua 15 năm đầy biến động trong sự nghiệp. Tiền đạo này từng kinh quang những CLB lớn như Inter Milan, Man City, Liverpool và AC Milan trước khi tụt dốc không phanh.

Tập nghiêm túc được 2 ngày, Mario Balotelli đã chán lè! hình ảnh
Balotelli trong thời gian khoác áo Milan

HLV đương nhiệm của ĐT Campuchia, Keisuke Honda từng là đồng đội của Balotelli tại Milan và nhìn thấy xu hướng không tốt của chân sút người Italia. Cựu tuyển thủ Nhật Bản tin rằng cách hành xử thiếu sáng suốt ngoài sân cỏ đã không giúp “Super Mario” phát huy hết tiềm năng của mình.

Honda nói với Gazzetta Dello Sport về Balotelli: “Balotelli là một tài năng lớn nhưng cậu ấy không tìm cách cải thiện mình. Tôi từng thay đổi thói quen hàng ngày của cậu ấy. Tôi nói: Balotelli, hãy tin tôi. Nếu cậu muốn trở thành người giỏi nhất, bạn phải tập luyện chăm chỉ.”

“Balotelli nhìn tôi với khuôn mặt nghiêm túc và ngày hôm sau đã xuất hiện tại phòng gym trước buổi tập 40 phút. Cả ngày hôm sau nữa. Nhưng đến ngày thứ 3, cậu ấy đã chán lè. Đó là Balotelli.”

Keisuke Honda thất vọng với các Milanista và tifosi
Honda chia sẻ về đồng đội cũ

Balotelli đã gây ấn tượng trong thời gian đầu khoác áo Milan sau khi mua lại từ Man City với giá 20 triệu euro (17 triệu bảng) vào tháng 1 năm 2013. Tiền đạo người Italia đã ghi 26 bàn trong 43 trận đầu tiên cho Rossoneri và được Liverpool chiêu mộ trước mùa giải 2014-15.

Đến sân Anfield, phong độ của Balotelli sụt giảm nghiêm trọng dẫn tới việc phải trở lại Milan dưới dạng cho mượn chỉ sau 1 mùa giải. Lần này, mũi công sinh năm 1990 thi đấu tệ hơn nhiều. Anh chỉ có 3 bàn sau 23 trận trước khi trở lại Liverpool trong một khoảng thời gian ngắn.
 
Liverpool đã để Balotelli ra đi vào năm 2016 trước khi anh gia nhập Nice của Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do, nơi bước đầu tìm lại phong độ tốt nhất của mình. 2 mùa đầu tiên tại Allianz Riviera, cầu thủ gốc Ghana ghi 17 và 26 bàn trên mọi đấu trường.

Đến mùa thứ 3, Balotelli sa sút và bị cắt hợp đồng vào tháng 1 năm 2019 giữa những thông tin anh không tập luyện nghiêm túc. Marseille đã ký hợp đồng ngắn hạn với “Super Mario” trước khi anh trở lại CLB thời niên thiếu Brescia vào cuối mùa đó.

Tại đây, Balotelli từng bị kỷ luật vì bỏ tập một số buổi, không được gia hạn hợp đồng sau mùa 2019-20. Mùa này, anh đầu quân cho Monza và có 2 bàn sau 7 trận tại Serie B.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X