Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Năm 08/07/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang chơi cho Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Mùa trước, Mario Balotelli khoác áo Monza của Serie B. Không thể cùng đội bóng này lên chơi ở hạng đấu cao nhất Italia, tiền đạo này đã nói lời chia tay. Theo những thông tin mới nhất, Balotelli đã ký hợp đồng với Adana Demirspor theo dạng chuyển nhượng tự do.

Balotelli
Balotelli là cầu thủ tự do sau mùa 2020-21

CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận thông tin này trên các kênh truyền thông của mình: “Hôm nay, Adana Demirspor đã hoàn tất một vụ chuyển nhượng mang tầm vóc lịch sử của CLB.”

“Mario Balotelli đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với đội bóng. “Super Mario” giờ sẽ bước vào giai đoạn săn bàn cho đội bóng áo xanh.”

Adana Demirspor là CLB thứ 10 mà Balotelli từng thi đấu trong sự nghiệp của mình. Thổ Nhĩ Kỳ là quốc gia thứ 4 mà chân sút giàu cá tính này từng trải nghiệm trong quá trình chơi bóng sau Italia, Anh và Pháp.

Balotelli khởi nghiệp tại Lumezzane khi còn là một thiếu niên trước khi gia nhập Inter vào năm 2007. Anh đã có 86 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Nerazzurri, ghi tổng cộng 28 bàn thắng.

Balotelli Adana
Balotelli mới ký hợp đồng với Adana Demirspor

Sau đó, Balotelli chuyển sang Premier League chơi cho Man City, nơi anh hợp tác với HLV đồng hương Roberto Mancini. Trong thời gian thi đấu cho đội chủ sân Etihad, cựu tuyển thủ Italia đã có được các danh hiệu ở Premier League và FA Cup. Anh có 30 bàn sau 80 trận trước khi ra đi vào tháng 1 năm 2013.

Sau đó, Balotelli sang chơi ở Milan, nơi anh chơi 2 mùa trước khi trở lại Premier League theo tiếng gọi của Liverpool. Tiếc rằng tại đây, “Super Mario” không còn giữ được phong độ và sớm bị đẩy sang Milan dưới dạng cho mượn chỉ sau 1 năm.

Balotelli cũng chơi cho Nice, Marseille, Brescia và Monza trước khi trở thành cầu thủ Adana Demirspor. Ở tuổi 30, anh vẫn mong được HLV Mancini gọi trở lại ĐT Italia. Balotelli bắt đầu khoác áo Azzurri năm 2010 và thành tích lớn nhất là cùng họ vào chung kết Euro 2012 nhưng thất bại trước Tây Ban Nha.

Sau khi sang Liverpool và sa sút, Balotelli không được ĐT Italia ngó ngàng trong vài năm trước khi Mancini trở lại. Nhưng cũng chỉ sau 3 lần ra sân, “ngựa chứng” không được lên tập trung từ năm 2018 tới nay.

Hiện Italia đã vào chung kết Euro 2020 với Anh. Nếu không nỗ lực, rất khó để Balotelli chen chân vào đội hình nhiều tài năng để tham dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X