Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điều kiện Mario Balotelli được nâng lương lên gấp 4

Thứ Hai 14/10/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Manchester City, Mario Balotelli đã trở lại CLB quê nhà Brescia vào mùa hè này sau thời gian ngắn chơi tại Pháp.

Mario Balotelli có thể được CLB chủ quản tăng lương lên gấp 4 lần nếu đạt được những điều kiện có ghi trong hợp đồng.
 

Balotelli đầu quân cho Brescia


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Balotelli đã trở lại nơi mình đã lớn lên. Sau khi kết thúc hợp đồng với Marseille, anh quyết định đầu quân cho Brescia dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tiết lộ điều kiện Mario Balotelli được nâng lương lên gấp 4 hình ảnh
Mario Balotelli gia nhập Brescia mùa hè này

Để hoàn tất mong muốn hồi hương, Balotelli buộc phải giảm lương tại CLB mới thăng lên Serie A. Trong mỗi mùa, cầu thủ 29 tuổi sẽ nhận được lương cứng là 1 triệu euro, con số sụt giảm khá nhiều so với khi chơi cho Marseille và Nice.
 

Có thể được nâng lương gấp 4


Theo Corriere della Sera, hợp đồng của Balotelli không đơn giản chỉ có vậy. Nếu đáp ứng được yêu cầu mà Brescia đưa ra, đãi ngộ dành cho “Siêu quậy” có thể được nâng lên gấp 4 lần. Cụ thể, lương cứng mỗi năm Balotelli nhận được là 1 triệu euro, nhưng nếu đáp ứng điều kiện mà đội bóng miền bắc Italia đặt ra, nó sẽ được cộng thêm 3 triệu euro.

Alexis Sanchez được so sánh với Balotelli sau màn ra mắt đáng nhớ
Từ anh hùng tới chú hề, chẳng biết phải gọi Alexis Sanchez bằng cái tên nào, sau màn ra mắt của anh trong màu áo Inter Milan.

1 là Brescia trụ lại Serie A, 2 là Balotelli ghi được ít nhất 15 bàn thắng trong mùa giải. Nếu cả hai yêu cầu trên đều được hoàn tất, sẽ có một khoản thưởng bộn lên tới 3 triệu euro dành cho “Super Mario”.

Thỏa thuận có hiệu lực trong 3 mùa giải với những điều khoản khác nhau. Nếu Brescia bị xuống hạng tại bất kỳ thời điểm nào trong 3 mùa tới, hợp đồng sẽ bị xí xóa.

Balotelli đã bỏ lỡ 4 trận đầu tiên mùa này sau khi thụ án treo giò phải nhận trong thời gian ở Ligue 1. Sau khi tái xuất, anh có 2 lần ra sân, chơi trọn 180 phút và ghi bàn trong trận thua 2-1 trước Napoli trước giờ nghỉ quốc tế.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X