Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli chuẩn bị tái ngộ Man City

Thứ Năm 20/06/2013 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – “Bad boy” Mario Balotelli sắp sửa được tái ngộ đội bóng cũ Man City, khi anh và các đồng đội tại AC Milan sẽ đối đầu với The Citizens trong giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Bayern Munich chính là đội chủ nhà của giải đấu lần này, Audi Cup 2013. Cùng với Hùm xám, còn có 3 đội bóng khác tham dự là Man City, AC Milan và Sao Paulo (Brazil). Theo lịch thi đấu mới được thông báo, Man xanh có cuộc đối đầu với Milan trong trận bán kết thứ nhất, cuộc chạm trán còn lại sẽ diễn ra giữa Bayern Munich và Sao Paulo. Hai đội giành chiến thắng trong 2 cặp đấu này sẽ gặp nhau ở trận chung kết diễn ra một ngày sau đó. Tất cả các trận đấu sẽ được tổ chức trên SVĐ Allianz Arena trong 2 ngày 31/7 và 01/8.

Balotelli chuẩn bị được gặp lại những đồng đội cũ
Balotelli chuẩn bị gặp lại những đồng đội cũ

Như vậy là sau 6 tháng chia tay Man City, Balotelli đã có cơ hội gặp lại đội bóng cũ, nhưng lần này, anh sẽ đứng ở bên kia chiến tuyến. Dù ra đi vì những mâu thuẫn sâu sắc với BLĐ Man xanh, song ở Etihad, chân sút 22 tuổi đã gặt hái được không ít thành công và chắc hẳn, trận đấu gặp lại những đồng đội cũ sắp tới sẽ mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc.

Bên cạnh Balotelli, một người nữa của Milan cũng sẽ được tái ngộ Man City, đó là tiền vệ Nigel De Jong. Anh chuyển đến San Siro vào Hè 2012 với phí chuyển nhượng khoảng 3 triệu bảng. Trước đó, De Jong cũng đã có 5 mùa bóng ở Man City, thi đấu hơn 130 trận trên tất cả các đấu trường và ghi được 2 bàn thắng.

Audi Cup là giải đấu được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần, được bắt đầu từ năm 2009, gồm 4 đội tham dự. Sẽ có tổng cộng 4 trận đấu, bao gồm 2 trận bán kết, 1 trận tranh giải ba và 1 trận chung kết. Vì chỉ mang tính chất giao hữu, thế nên sau 90 phút, nếu cả 2 đội vẫn bất phân thắng bại thì sẽ phải bước vào loạt penalty để phân định thắng thua.



Đây cũng là lần thứ 3 Rossoneri tham dự Audi Cup. Thành tích của Milan ở giải đấu giao hữu này cũng rất khiêm tốn, khi cả 2 lần trước, họ chỉ xếp vị trí thứ 4 chung cuộc sau thất bại ở trận đấu tranh ba tư trước các đối thủ là Boca Juniors (2009) và Internacional (2011).

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X