Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ngựa chứng” Balotelli chưa từ bỏ hy vọng giành Quả bóng vàng

Thứ Bảy 02/07/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli vẫn nuôi hy vọng giành Quả bóng vàng thế giới dù sự nghiệp đang xuống dốc thê thảm.


Tiền đạo Mario Balotelli từng được xem là rất giàu triển vọng khi còn ở Inter Milan và khiến Man City phải bỏ ra tới 21 triệu Euro để chiêu mộ mùa hè năm 2010. Nhưng chính tính cách ngỗ ngược, phá phách đã khiến cho “Super Mario” ngày nào không thể phát triển sự nghiệp. Sang Liverpool những tưởng sẽ cứu vãn được sự nghiệp của Balotelli song hóa ra đó lại là bước lùi ghê gớm của anh.

tien dao Balotelli
Sự nghiệp của Balotelli đang xuống dốc thê thảm

Sau 16 lần ra sân tại Premier League, “Ngựa chứng” Balotelli chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trước khi bị đem cho AC Milan mượn ở mùa 2015/16. Trở lại mái nhà xưa, cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa thể tìm lại khả năng với 23 trận tại Serie A mùa trước. Chính chủ tịch Silvio Berlusconi của đội bóng Italia khẳng định sẽ trả Balotelli lại cho Liverpool trong thời gian tới.

Dù sự nghiệp đang đi vào ngõ cụt song trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Balotelli vẫn tỏ ra rất tự tin. “Tôi đã không thể hiện được nhiều trong những năm gần đây dù đúng ra có thể tốt hơn nhiều. Nếu thang điểm là 10, tôi chỉ đạt 5 điểm. Nhưng mục tiêu của tôi là đạt tới con số 10 trong tương lai”, Balotelli nói với tờ Corriere della Sera.
 
“ Tôi muốn giành danh hiệu Quả bóng vàng. Mặc dù tôi đã chững lại trong 2 năm qua song không khi nào đánh mất khát vọng vươn lên. Tôi biết mọi người sẽ cười nhạo khi tôi nói muốn giành Quả bóng vàng bởi tôi đã không đáp ứng được những yêu cầu cần thiết. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi đã nhận ra sai lầm của mình và vẫn chưa phải là quá muộn. Tôi không muốn đến cuối sự nghiệp vẫn thấy rằng mình chưa cố gắng để trở thành người giỏi nhất.”

Qua bong vang
Nhưng anh vẫn chưa từ bỏ tham vọng giành Quả bóng vàng

“2 năm trước đây, tôi hài lòng với những gì mình có. Tôi đã làm rất tốt chỉ có điều lại không suy nghĩ nhiều tới việc phát triển nó và đang phải trả giá cho điều đó. Nhưng tôi biết mọi thứ đã thay đổi với mình và rất bình tĩnh để xử lý.”

Với phong độ sa sút, Balotelli đã không được triệu tập vào đội hình Italia dự Euro 2016 nhưng anh không trách HLV Antonio Conte. “Tất nhiên, tôi rất tiếc vì đã không được dự Euro 2016 song phải chấp nhận nó. Conte đã có thể điền cái tên Balotelli vào danh sách nhưng hiện tôi không xứng đáng có vinh dự đó. Tôi đã không có được đẳng cấp thực sự trong 2 năm qua. Tôi đã gặp vấn đề với thể lực và một vài yếu tố khác. Nếu tôi là Conte, tôi cũng sẽ đưa ra quyết định như vậy”

Rạng sáng mai, Italia của Balotelli sẽ bước vào cuộc đại chiến với Đức ở tứ kết Euro 2016.

Những dự đoán vàng cho trận chung kết sớm Đức vs Italia
Cách đây 4 năm, Italia đã từng đánh bại Đức 2-1 tại vòng bán kết của Euro 2012. Vậy lần này thì sao? Hãy cùng Bongda24h.vn đưa ra một số dự đoán cho trận cầu...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X