Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli chỉ mất 4 phút để ghi bàn ra mắt CLB mới

Thứ Năm 31/12/2020 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mario Balotelli đã có khởi đầu thăng hoa ở CLB Monza đang thi đấu tại Serie B khi chỉ mất 4 phút để ghi bàn trong trận ra mắt.
Balotelli đã đầu quân cho CLB Monza hồi đầu tháng này với bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải. Cầu thủ 30 tuổi đã quyết định thi đấu ở Serie B, gia nhập đội bóng có sự góp mặt của Kevin-Prince Boateng, một cựu cầu thủ khác của Milan.

Balotelli chỉ mất 4 phút để ghi bàn ra mắt CLB mới hình ảnh

Balotelli chỉ mất 4 phút để ghi bàn ra mắt CLB mới


Đêm qua, Balotelli được xuất phát ngay trong trận ra mắt Monza, đó là màn tiếp đón đội đầu bảng Salernitana. Cầu thủ người Italia chỉ mất 3 phút 53 giây để ghi tên trên bảng tỉ số. Anh dứt điểm thành công từ quả tạt của Carlos Augusto. Đây là cú sút đầu tiên của trận đấu và cũng là pha chạm bóng đầu tiên của Balotelli ở đội bóng mới. Monza ghi thêm được 2 bàn thắng nữa và kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0.

Người đại diện Mino Raiola từng tuyên bố rằng Balotelli sẽ là nhân tố chính giúp Monza vươn tới Serie A lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

“Balotelli có thể là một nhân tố quan trọng với Monza. Tiềm năng của cậu ấy là không phải bàn cãi. Cậu ấy đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ làm mọi thứ có thể để đạt tới thể trạng tốt nhất.

Sở hữu Balotelli cũng là một tín hiệu cho thấy Monza không muốn chơi ở Serie B lâu dài. Galliani (HLV Monza) là một người mà tôi rất tôn trọng. Mối quan hệ của chúng tôi đã được xây dựng từ thời ông ấy còn ở Milan”.


Với chiến thắng vừa qua, Monza đã vươn lên vị trí thứ 3 tại Serie B và tiến gần hơn tới suất thăng hạng lên Serie A. Họ chỉ còn cách đội 2 đội đầu bảng là Empoli và Salernitana đúng 2 điểm.

Mario Balotelli được so sánh với… Diego Maradona
Đang trong tình trạng không có CLB, nhưng Siêu quậy Mario Balotelli đang được một đội bóng để ý và dành sự quan tâm đặc biệt.
Bạn gái cũ của Balotelli mặc bikini nhỏ xíu say đắm bên tình mới
Bạn gái cũ của Balotelli, Raffaella Fico được nhìn thấy say đắm bên bạn trai mới trong bộ bikini nhỏ xíu ở Mykonos, Hy Lạp.
HLV Brescia chia sẻ lý do “siêu quậy” Balotelli bị đá ra đường
HLV trưởng của Brescia, Diego Lopez mới chia sẻ về việc Mario Balotelli bị thanh lý hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X