Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli chào đón thầy mới tại Milan

Thứ Bảy 18/01/2014 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu quậy người Italy tỏ ra háo hức trước viễn cảnh làm việc dưới sự dẫn dắt của tân HLV Clarence Seedorf.

Balotelli đã tuyệt hay nhưng Milan vẫn chỉ hòa
 

"Thật đáng tiếc khi phải nhìn Allegri ra đi nhưng Seedorf đã tới. Thật thú vị khi được làm việc với người như ông ấy", Balotelli nói trong một sự kiện tại Barcelona hôm qua (17/1). "Thành tích của Seedorf tại Milan có thể truyền cảm hứng tới các cầu thủ. Những kinh nghiệm của ông ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng". Phong độ tồi ở mùa giải năm nay khiến Milan trôi xuống nửa dưới bảng xếp hạng Serie A. Trận thua gần nhất trước Sassuolo đã khiến HLV Allegri nhận trát sa thải.

Chỉ hai ngày sau sự ra đi của Allegri, Milan đã tìm được nhà cầm quân mới là Clarence Seedorf, người từng có 10 năm cống hiến tại San Siro. Sự trở lại của danh thủ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ giúp Milan thi đấu khởi sắc ở phần còn lại mùa giải. Đấu trường chính của Milan sẽ là Champions League, nơi họ đối đầu Atletico Madrid ở vòng 16 đội vào tháng sau.

Cũng tại vòng 16 đội, câu lạc bộ cũ của Balotelli là Man City sẽ gặp đối thủ mạnh là Barca. Tuy nhiên Balotelli vẫn tin rằng Man City có cơ hội đi tiếp. "City chắc chắn đủ sức đánh bại Barca và tôi thật sự hy vọng về họ. Tôi có rất nhiều người bạn tốt ở đó và sẽ chia vui cùng họ. Nhưng phải nói đây là một trận đấu khó khăn", tiền đạo 23 tuổi cho biết.

Phong độ của Balotelli đi xuống rõ rệt trong mùa giải này. Mùa trước, Balotelli ghi tới 12 bàn sau 13 trận chơi cho Milan ở lượt về. Nhưng cựu tiền đạo của Man City hiện mới có 10 bàn sau 23 trận.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X