Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng quá khích, cặp sao Milan phải lên tiếng xin lỗi

Chủ Nhật 14/04/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiemoue Bakayoko và Franck Kessie xin lỗi Francesco Acerbi. Bộ đôi của AC Milan đã có hành động ăn mừng khiến cho đồng nghiệp của Lazio cảm thấy thiếu tôn trọng.

Cách ăn mừng thiếu tôn trọng của Tiemoue Bakayoko và Franck Kessie đã khiến Francesco Acerbi của Lazio nổi giận. Bộ đôi ngôi sao của AC Milan mới phải lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp.

Milan đánh bại Lazio


Tiếp đón Lazio tới sân nhà ở vòng 32 Serie A, Milan đã gặp rất nhiều khó khăn. Trước một đối thủ cạnh tranh trực tiếp tốp 4, Rossoneri đã gặp áp lực lớn. Họ còn thiệt quân khi lần lượt Alessio Romagnoli và Davide Calabria rời sân do chấn thương.

Tiemoue Bakayoko và Franck Kessie xin lỗi Francesco Acerbi hình ảnh
Tiemoue Bakayoko và Franck Kessie xin lỗi Francesco Acerbi vì hành động này

Nhưng sau cùng, Milan vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Lazio. Phút 79, cầu thủ vào thay người Riza Durmisi phạm lỗi với Mateo Musacchio trong vòng cấm. Từ cự ly 11m, Kessie thực hiện thành công giúp Milan giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Lùm xùm sau trận


Trước trận, Acerbi của Lazio tuyên bố hùng hồn: “Chúng tôi thiếu ổn định, nhưng chúng tôi đến San Siro để giành chiến thắng”. Điều này khiến Bakayoko của Milan cảm thấy khó chịu, anh phản hồi trên mạng xã hội: “Hẹn gặp lại vào thứ 7”.

Và sau chiến thắng 1-0 trước Lazio, Bakayoko và Kessie tranh thủ lên mặt khi giơ chiếc áo đấu mới trao đổi với Acerbi để ăn mừng cùng người hâm mộ Milan. Không ngạc nhiên khi trung vệ của Lazio bày tỏ sự tức giận với hành động từ hai người đồng nghiệp.

AC Milan 1-0 Lazio: Chiến thắng quý giá
AC Milan được hưởng quả phạt đền ở phút 79, Franck Kessié thực hiện thành công, để mang về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ sân San Siro trước Lazio ở vòng 32...

Và sau trận, bộ đôi của AC Milan đã phải gửi lời xin lỗi tới trụ cột của Lazio trên mạng xã hội. “Hành động vừa qua chỉ mang tính vui vẻ và tôi không muốn thiếu tôn trọng bất cứ ai”, Bakayoko viết. “Tôi xin lỗi nếu anh (Acerbi) cảm thấy bị xúc phạm.”

Còn Kessie thì viết: “Gửi lời xin lỗi chân thành nhất của tôi đến Acerbi, chúng ta nên dành sự tôn trọng cho tất cả.”

Có 3 điểm trước Lazio, Milan tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH Serie A với 55 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là Roma 1 điểm và Lazio tới 6 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X