Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bakayoko nói gì về khả năng bị AC Milan thải hồi ngay tháng 1?

Thứ Năm 18/10/2018 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Bakayoko đã phủ nhận những tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ phải trở về Chelsea ngay tháng Một sau khởi đầu không như ý tại AC Milan.
Bakayoko đã bị Chelsea đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn đầu mùa giải 2018/19. Sau một năm thi đấu thất vọng dưới thời Conte, việc anh bị “trảm” bởi HLV Sarri là điều dễ hiểu.

AC Milan có điều khoản mua đứt Bakayoko trị giá 35 triệu euro vào cuối mùa giải này. Nhưng HLV Gennaro Gattuso lại không mấy hài lòng với màn trình diễn của Bakayoko kể từ khi cập bến San Siro.

Tiền vệ Bakayoko nói gì về khả năng bị AC Milan thải hồi hình ảnh

Bakayoko sẽ ở lại AC Milan đến hết mùa giải này


Khi được hỏi về việc quay trở lại Chelsea vào tháng Một, người đại diện Federico Pastorello chia sẻ trên tờ Calciomercato: “Bakayoko đang hạnh phúc ở Milan. Và Milan cũng vui vẻ với cậu ấy.

“Bakayoko cần thêm thời gian. Tất cả mọi người đều tin rằng cậu ấy có thể đóng góp nhiều cho đội bóng ở mùa giải năm nay. Mọi tin đồn cho rằng cậu ấy sẽ trở lại Chelsea vào tháng Một đều thiếu căn cứ”.

Mùa này, Bakayoko mới ra sân được 4 lần ở Serie A. Và anh đã phải nhận những lời chỉ trích có phần nặng nề từ HLV Gattuso.

“Bakayoko cần phải học cách đoạt lại bóng”, Gattuso nói hồi đầu tháng này. “Chúng tôi cần phải làm việc một cách đúng đắn. Mọi thứ không hề dễ dàng. Một tuần là không đủ để loại bỏ những khiếm khuyết của một cầu thủ. Tôi thì ưa thích dẫn dắt những cầu thủ già dặn, giàu kinh nghiệm hơn”.

Tương lai của Bakayoko lúc này đang khá mông lung. Có vẻ như ngôi sao người Pháp chưa tìm được một bến đỗ đúng đắn để phát huy hoàn toàn năng lực. Điều đó khiến cho đà phát triển của anh bị chững lại đáng kể sau khi rời khỏi Monaco.

Xem thêm những tin tức khác về AC Milan:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X