Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận trước Sassuolo, Allegri có nguy cơ bị sa thải ngay trong hôm nay

Thứ Hai 13/01/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- AC Milan lại vừa phải nếm trải thêm một thất bại đáng “xấu hổ”, lần này là trước Sassuolo với tỷ số 3-4. Ngay lập tức, ban lãnh đạo Rossoneri đã có cuộc họp khẩn để bàn về tương lai của HLV Massimilliano Allegri. Với thành tích quá đỗi tệ hại kể từ đầu mùa tới giờ, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Italia sẽ sớm bị đội bóng chủ sân San Siro sa thải.

Milan
Honda ra sân nhưng Milan vẫn bại trận trước Sassuolo

Cách đây đúng một tuần, Rossoneri vừa có thắng lợi “giòn giã” 3-0 trước Atalanta và người hâm mộ AC Milan đang hy vọng đó sẽ là “bước đà” để đội bóng áo đỏ đen sớm “hồi sinh” trở lại.

Thực tế, trong chuyến làm khách tới sân Tricolore vào đêm qua, thầy trò HLV Allegri đã nhập cuộc không hề tồi chút nào. Ngay từ đầu trận đấu, Milan đã sớm vươn lên dẫn trước 2-0 ngay hiệp một nhờ các pha lập công của Robinho và Balotelli. Tuy nhiên, Rossoneri sau đó đã phải nhận 4 bàn thua liên tiếp tới từ một cái tên duy nhất bên phía đội chủ nhà, là Domenico Bercadi. Bàn thắng muộn màng của Montolivo trong những phút cuối trận là không đủ để mang về 1 điểm cho Milan. Với kết quả vô cùng bạc nhược này, đội bóng chủ sân San Siro tiếp tục chìm sâu thêm vào cơn khủng hoảng đang ngày một trầm trọng hơn bao giờ hết.

Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, Phó Chủ tịch Milan là bà Barbara Berlusconi đã lên tiếng chia sẻ với các phóng viên về việc có thể sẽ xuất hiện một kế hoạch thay đổi khẩn cấp diễn ra ngay trong vài ngày tới.  

Phát biểu trước các phóng viên, Barbara cho biết: “Đây là một màn trình diễn rất đáng thất vọng của đội bóng và không thể chấp nhận được. Milan cần phải sớm thay đổi. Trận thua hôm nay càng khẳng định điều đó là đúng. Câu lạc bộ cần có một kế hoạch tái thiết khẩn cấp trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn. Chắc chắn là như vậy, ban lãnh đạo đội bóng sẽ phải họp nội bộ và đưa ra quyết định sớm về việc này”.

“Vị thế của một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu không cho phép Milan lùi sâu hơn nữa. Chúng tôi cần phải trở lại bằng mọi cách, kể cả là mua nhiều cầu thủ hay thay đổi vị trí huấn luyện. Mọi dự tính sẽ được cân nhắc trước khi thực hiện. Điều quan trọng vào lúc này là tất cả phải giữ được niềm tin cũng như sự ủng hộ của các cổ động viên với đội bóng”.  

Bản thân HLV Allegri dường như cũng cảm nhận được sự “lung lay” trên chiếc ghế của mình sau trận thua trước Sassuolo. Kể từ đầu mùa tới giờ, đã không biết bao nhiêu lần cựu chiến lược gia Cagliari phải đối mặt với “tình cảnh” này.

Trả lời trong cuộc họp báo, nhà cầm quân người Italia chia sẻ: “Tôi cảm thấy ổn. Mọi chuyện đang không được như ý muốn nhưng tôi luôn cố gắng hết sức mình và chắc chắn sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nếu vẫn còn tại vị ở đây. Dù là bất cứ điều gì xảy ra, tôi cũng vui lòng chấp nhận nó. Tôi không nghĩ rằng cơ hội còn nhiều cho mình nhưng tất cả vẫn còn ở phía trước”.

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X