Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Một mình Bacca chưa đủ để cứu vớt con tàu đắm AC Milan"

Thứ Tư 01/07/2015 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu hậu vệ của đội chủ sân San Siro, Roque Junior cho rằng bản hợp đồng với Carlos Bacca vẫn là chưa đủ để đưa AC Milan trở lại với ánh hào quang năm xưa.

Mot minh Bacca la chua du de cuu vot con tau dam AC Milan hinh anh
Carlos Bacca đang là món hàng hot trên TTCN hè 2015

Theo nhiều nguồn tin từ Italia, tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla đã đồng ý các điều khoản cá nhân và chuẩn bị hoàn tất hợp đồng gia nhập đội chủ sân San Siro. Dẫu vậy, hiện tại hai đội bóng vẫn chưa đạt được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng nhưng vấn đề này có lẽ sẽ được giải quyết trong tuần này hoặc lâu nhất là tới tuần sau.

Chứng kiến đội bóng cũ của mình chuẩn bị đưa về chân sút mới nổi lên từ mùa vừa rồi, cựu hậu vệ thi đấu cho Rossoneri từ năm 2000 đến năm 2004 đã lên tiếng khẳng định Bacca là một bản hợp đồng chất lượng song đồng thời cũng khuyên tân HLV Sinisa Mihajlovic nên mang về thêm nhiều cái tên nữa trong phiên chợ Hè này nếu thực sự muốn đội bóng lấy lại tư cách ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Serie A mùa giải 2015-2016 chứ việc AC Milan chỉ mua được mỗi Bacca là không đủ.
"Milan hiện tại vẫn có sức hấp dẫn riêng đối với các cầu thủ và Bacca rõ ràng là một chữ kí chất lượng. Khủng hoảng tài chính khiến cho CLB không thể mua sắm nhiều những năm gần đây. Cộng với sự non kinh nghiệm của hai HLV Clarence Seedorf và Filippo Inzaghi nên tình cảnh của Milan mới tồi tệ như hiện tại. Tuy nhiên tôi nghĩ HLV Mihajlovic sẽ giúp vực dậy được đội bóng." - cựu hậu vệ tuyển Brazil nói trên tờ La Gazetta dello Sport.
Rossoneri vừa hoàn tất bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro với tiền vệ Andrea Bertolacci của AS Roma để nâng cấp hàng công AC Milan. Tuy nhiên chắc chắn tân thuyền trưởng Sinisa Mihajlovic sẽ không dừng lại ở đây. Một cuộc thay máu triệt để sẽ là cần thiết để đưa AC Milan trở lại vị thế của một đại gia ở giải Serie A. Vị trí thứ 10 chung cuộc ở mùa giải vừa rồi đã là dĩ vãng và ban lãnh đạo đội bóng áo sọc đỏ đen cần hướng tới tương lai, và gần nhất là hoàn tất bản hợp đồng với trung phong Carlos Bacca càng sớm càng tốt.

Xem video Carlos Bacca đăng quang chức vô địch Europa League cùng Sevilla:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X