Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạc bẽo với Icardi, Inter Milan sắp bị kiện ra tòa

Thứ Hai 02/09/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luật sư của Mauro Icardi mới lên tiếng chỉ trích Inter Milan vì cách đối xử tệ bạc với tiền đạo này.

Tiền đạo người Argentina muốn CLB chủ quản bồi thường 1,5 triệu euro và được phép trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Sau một thời gian không được tham gia tập luyện và thi đấu, Mauro Icardi đã có động thái mạnh mẽ nhắm vào Inter Milan. Theo những gì luật sư của cựu cầu thủ Sampdoria tiết lộ, Nerazzurri sẽ phải bồi thường 1,5 triệu euro cho họ.

Bạc bẽo với Mauro Icardi, Inter Milan sắp bị kiện ra tòa hình ảnh
HLV Conte loại hoàn toàn Mauro Icardi khỏi kế hoạch

Từ nửa cuối mùa trước, tranh chấp giữa Inter và Icardi đã phát sinh. Sau những yêu cầu bị cho là thái quá khi đàm phán gia hạn hợp đồng, cầu thủ người Argentina đã bị CLB chủ quản tước băng đội trưởng và loại khỏi đội hình một thời gian.

Sau khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền, Icardi thậm chí còn bị gạt hoàn toàn khỏi kế hoạch. Anh không được tham gia tập luyện và thi đấu cùng toàn đội và áo số 9 được trao cho tiền đạo mới Romelu Lukaku.

Luật sư của Icardi, Giuseppe Di Carlo cho biết Inter đã đối xử thiếu công bằng với thân chủ mình. Họ có thể đưa vụ việc ra tòa trừ khi chân sút này được đưa trở lại đội hình.

“Vào đầu tháng 8, tôi đã gửi một cảnh báo tới CLB để Icardi được tái sinh hoạt cùng và tập luyện”, Di Carlo nói với Corriere dello Sport. “Tôi nhận được thông báo chính thức từ CLB rằng cậu ấy đã ở trong đội, nhưng thực tế cậu ấy không tập các bài kỹ chiến thuật. Cậu ấy bị đơn phương nằm trong danh sách bị bán mặc dù hợp đồng còn đến tháng 6 năm 2021 và tuyên bố sẽ tôn trọng nó.”

Bạc bẽo với Icardi, Inter Milan sắp bị kiện ra tòa hình ảnh 2
Tiền đạo người Argentina có thể kiện CLB chủ quản

“Tôi tự hỏi sự thật là thế nào? Chúng tôi có thể phải nhờ tới pháp luật trong tương lai. Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng một cầu thủ bóng đá không thể bị đối xử như vậy. Theo ý kiến của tôi, không có cách nào tìm ra giải pháp đúng đắn nhất, nhưng chúng tôi muốn được đối xử bình đẳng như các cầu thủ Inter khác.”

“Nếu Icardi ra đi, chúng tôi sẽ từ bỏ kiện tụng. Nếu không… Cậu ấy rất đau đớn xét trên góc độ tâm lý. Không hề bình thường khi phải chịu sự phân biệt đối xử như vậy: băng đội trưởng, vắng mặt trong các bức ảnh chụp đội hình, số áo bị mất, không được tập luyện…”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X