Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico sắp ký hợp đồng với Cerci?

Chủ Nhật 17/08/2014 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin mới nhất trên tờ Tutto Sport vừa khẳng định đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ đa năng Alessio Cerci từ CLB Torino với giá 20 triệu euro (khoảng 16 triệu bảng).

Cerci đang gấy ấn tượng trong màu áo Torino
Alessio Cerci sẽ sớm cập bến Atletico?

Sau một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng với chức vô địch La Liga và ngôi Á quân Champions League, ban lãnh đạo Atletico Madrid đang cho thấy tham vọng to lớn của mình trước thềm mùa bóng mới. Tính đến thời điểm này, dù phải chia tay một loạt các “công thần” như Diego Costa, David Villa, Filipe Luis, Thibaut Courtois… nhưng đội bóng chủ sân Vicente Calderon cũng đem về Mario Mandzukic, Antoine Griezmann, Siquera, Oblak… để có sự thay thế xứng đáng.

Bất chấp việc đã chi ra tới hơn 90 triệu bảng để chiêu mộ thêm 9 tân binh trong “phiên chợ hè” năm nay nhưng nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại. Trong một động thái mới nhất, Atletico vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thêm tân binh thứ 10 để bổ sung hàng tấn công, với mục tiêu là tiền vệ đang khoác áo Torino, Alessio Cerci.

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Tutto Sport tiết lộ thì CLB thành Madrid đã đạt được các thỏa thuận với đại diện Italia về giá cả cũng như mức phí chuyển nhượng. Theo đó, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chấp nhận chi ra 20 triệu euro (khoảng 16 triệu bảng) để đổi lấy chữ ký của Cerci. Và nhiệm vụ còn lại chỉ là việc thuyết phục cầu thủ 27 tuổi đồng ý chuyển đến thi đấu tại sân Vicente Calderon.

Tại Serie A mùa giải vừa rồi, Cerci cùng Immobile chính là hai cầu thủ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong màu áo Torino. Tính tổng cộng, bộ đôi song sát này đã ghi được 35 bàn cho đội bóng thành Turin. Với 13 pha lập công đồng thời có thêm 10 lần kiến tạo cho các đồng đội, Cerci được đánh giá là mẫu tiền vệ tương đối đa năng. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cũng như nhãn quan chiến thuật tốt, ngôi sao 27 tuổi đặc biệt nguy hiểm khi được xếp thi đấu tự do bên hành lang cánh phải. Trong một số thời điểm, Cerci cũng có thể đá cắm.

Được biết, chân sút đang khoác áo Torino hiện cũng là mục tiêu quan tâm của một số đội bóng lớn tại Italia, như AC Milan, Inter Milan hay Juventus…

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X