Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta 4-1 Inter Milan: Đứt mạch thăng hoa bằng trận thua thảm

Chủ Nhật 11/11/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 7 vòng đấu thăng hoa, Inter Milan bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước Atalanta. Trận thua đau đớn này khiến thầy trò Spaletti mất ngôi nhì bảng vào tay Napoli sau vòng 12.
Trước vòng 12 Serie A, Inter Milan thể hiện phong độ cực cao với mạch 7 trận toàn thắng ở giải quốc nội. Nhờ đó, họ đã bứt từ vị trí thứ 15 lên thứ 2, chỉ sau Nhà ĐKVĐ Juventus. Những tưởng sự thăng hoa đó sẽ giúp thầy trò Spalletti dễ dàng vượt qua Atalanta thì kịch bản lại diễn ra ngược lại! Trong đêm diễn tệ hại của cả hàng công lẫn hàng thủ, Nerazzurri đã phải nhận thất bại 1-4.

Như thừa nhận của HLV Spalletti sau trận, đây là trận đấu mà Inter Milan thiếu sự tập trung. Họ đã để lộ quá nhiều khoảng trống để Atalanta khai thác.


Ra sân với màu áo xanh - đen, Atalanta mang tới cảm giác rằng họ mới là Inter Milan. Chỉ mất 8 phút thi đấu, đội bóng của HLV Gasperini đã có bàn mở tỷ số với cú đệm bóng cận thành dễ dàng của Hans Hateboer sau cú căng ngang rất khó chịu của Robin Gosens.

Sau bàn thua, Inter Milan vùng lên tấn công dữ dội. Nhưng trước đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu của Atalanta, Nerazzurri không tạo ra những cơ hội đủ tốt để có bàn gỡ hòa. Thậm chí, họ còn may mắn thoát bàn thua thứ 2 sau hàng loạt cơ hội mà Atalanta tạo ra từ những pha phản công.

Mãi tới đầu hiệp 2, khi hậu vệ Mancini mắc lỗi với pha để bóng chạm tay trong vòng cấm, Inter Milan mới có cơ hội rõ rệt để mở tỷ số. Trên chấm 11m, tiền đạo Mauro Icardi đã tung cú sút lạnh lùng hạ gục thủ thành Berisha, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tuy nhiên, bàn thắng này không mang tới sự khởi sắc cho Inter Milan. Hàng thủ của họ vẫn để lộ quá nhiều khoảng trống để Atalanta khai thác. Kết quả, tới phút 62, hậu vệ Gianluca Mancini đã lập công chuộc tội với cú đánh đầu tung lưới Inter Milan, đưa Atalanta vượt lên dẫn trước 2-1.

Càng về cuối trận, Inter Milan càng đẩy cao đội hình chơi tấn công. Nhưng cũng giống như hiệp 1, Nerazzurri tỏ ra quá bế tắc. Không những không thể ghi bàn, họ còn phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 88 sau cú đánh đầu của trung vệ Berat Djimsiti.

Ngày thi đấu tệ hại của Inter Milan chưa dừng lại ở đó bởi vào phút bù giờ thứ 2, họ chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi tiền vệ Marcelo Brozovic phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Với lợi thế hơn người trong thời gian ít ỏi còn lại, Atalanta vẫn kịp ghi thêm bàn thắng nữa nhờ cú sút xa cực kì đẹp mắt của tiền đạo Alejandro Gómez, qua đó ấn định chiến thắng tưng bừng 4-1.

Trận thua tai hại này đã khiến mạch toàn thắng ở Serie A của Inter Milan phải dừng lại ở con số 7. Họ cũng đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 25 điểm, kém 3 điểm so với Napoli, đội bóng đã vượt qua Genoa 2-1 ở lượt trận sớm hôm qua.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
ATALANTA: Berisha; Toloi (Castagne 56), Djimsiti, Mancini; Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens; Gomez; Ilicic, Duvan Zapata (Pasalic 70).
INTER MILAN: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda (Vrsaljko 71), Skriniar, Asamoah; Vecino (Borja Valero 46), Brozovic, Gagliardini; Politano (Keita Balde 65), Icardi, Perisic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X