Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta 3-0 Juventus: Thất bại kinh hoàng, “Lão bà” chia tay Coppa Italia

Thứ Năm 31/01/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những sai lầm cá nhân khiến Juventus nhận thất bại nặng nề trên sân của Atalanta ở vòng tứ kết Coppa Italia 2018/2019 diễn ra sáng nay. Đây là trận thua đậm nhất của đội bóng thành Turin mùa này.
Bàn thắng: Castagne (37'), Zapata (39', 86')
TỔNG HỢP: JUVENTUS 3-0 ATALANTA
Sau trận thắng nhọc nhằn trước Lazio với tỉ số 2-1 ở vòng 21 Serie A 2018/2019, Juventus hành quân đến Atleti Azzurri d'Italia để quyết đấu với Atalanta trong khuôn khổ vòng tứ kết Coppa Italia.

Với đội hình gồm nhiều ngôi sao, Juventus được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Atalanta, nhưng đội bóng của HLV Max Allegri lại không thể hiện được điều đó trên sân. Trái lại, “Lão bà” bị Atalanta ép sân và liên tục uy hiếp cầu môn của Wojciech Szczesny.
Kết quả trận đấu Atalanta vs Juventus 3-0 tứ kết Coppa Italia hình ảnh
Juventus thua nặng nề

Phút 27, Juventus có sự thay đổi người bất đắc dĩ, khi Giorgio Chiellini dính chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho João Cancelo. 10 phút sau khi vào sân, João Cancelo mắc sai lầm ngớ ngẩn, để Timothy Castagne cướp được bóng trước vòng cấm địa sau đó đánh bại Wojciech Szczesny mở tỉ số trận đấu.

Khi mà Juventus chưa hoàn hồn sau bàn thua thứ nhất, họ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Phút 39, Mario Pasalic chuyền bóng cho Duvan Zapata ở trước vòng cấm của Juventus, cầu thủ này khống chế gọn gàng sau đó xoay người dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0.

Nhận 2 bàn thua chỉ sau 2 phút, Juventus thi đấu rất quyết tâm, dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong ngày Ronaldo thi đấu mờ nhạt, các vệ tinh xung quanh anh cũng không biết làm cách nào để khoan phá được hàng thủ của Atalanta.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Max Allegri tung Douglas Costa và Miralem Pjanic vào sân thế chỗ Dybala và Khedira. Tuy nhiên, thế trận tấn công của các nhà đương kim vô địch cũng không sáng sủa hơn.

Trong ngày hàng công mờ nhạt, tuyến tiền vệ thiếu sáng tạo và hàng thủ chơi như mơ ngủ, Juventus đã phải nhận thêm trái đắng. Phút 86, Sandro chuyền bóng về cho thủ môn Wojciech Szczesny, nhưng đường trả bóng nhẹ vô tình biến thành đường kiến tạo để Duván Zapata ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà.
Atalanta
Atalanta xuất sắc vào bán kết Coppa Italia

Pha lập công của Duván Zapata khiến tinh thần của Juventus giảm xuống thấy rõ. Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, “Lão bà” chủ động buông xuôi và chấp nhận thua 0-3 trước Atalanta, qua đó trở thành nhà cựu vô địch ở sân chơi Coppa Italia.

Cũng ở vòng tứ kết Coppa Italia 2018/2019, Fiorentina gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng 7-1 trước Roma. Trước đó, AC Milan với sự tỏa sáng của Krzysztof Piatek đã khuất phục Napoli với tỉ số 2-0 để vào bán kết.

Đến thời điểm này đã xác định được 3 đội bóng giành vé vào bán kết Coppa Italia 2018/2019 gồm AC Milan, Fiorentina và Atalanta. Suất còn lại sẽ thuộc về đội giành chiến thắng ở trận Inter Milan - Lazio diễn ra vào đêm nay.

Đội hình thi đấu
Atalanta: Berisha; Toloi, Palomino (Masiello 89), Djimsiti; Hateboer, De Roon (Gosens 91), Freuler, Castagne; Gomez; Ilicic (Pasalic 27), Duvan Zapata.
Juventus: Szczesny; De Sciglio, Rugani, Chiellini (Cancelo 27), Alex Sandro; Khedira (Pjanic 71), Bentancur, Matuidi; Dybala (Douglas Costa 61), Cristiano Ronaldo, Bernardeschi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X