Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta 0-0 Inter Milan: Sảy chân trên đất khách, Nerazzurri nguy cơ văng Top 4

Chủ Nhật 15/04/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến hành quân đầy nhọc nhằn kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trên sân của Atalanta đã đẩy Inter Milan vào tình thế khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Trận đấu được chia làm hai nửa theo thời gian. Hiệp 1, chủ nhà Atlanta là đội nắm thế chủ động, bước sang hiệp 2 Inter mới lấy lại được thế trận. Sau tiếng còi khai cuộc, Atalanta tự tin dâng cao đội hình tấn công. Liên tiếp những tình huống bắn phá được tạo ra, đáng kể nhất là tình huống đối mặt thủ môn của Bryan Cristante.


Nếu các chân sút Atalanta sắc sảo hơn, không dứt điểm quá hiền hoặc quá thiếu chính xác, có lẽ họ đã có bàn vượt lên. Về phía Inter, họ chỉ có thể chiếm lĩnh sau giờ nghỉ. Perisic là cầu thủ hoạt động năng nổ nhất. Chính cầu thủ người Croatia này đã tạo ra cơ hội ngon ăn nhất trận đấu cho Inter.

Đó là một tình huống thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền vượt tuyến của Cancelo, đáng tiếc cú dứt điểm chéo góc cuối cùng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Những phút cuối trận, Inter càng gia tăng sức ép và Perisic càng hoạt động mạnh. Dù vậy, bàn thắng vẫn không đến. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.
Ket qua Atalanta vs Inter Milan 0-0 tuong thuat Serie A 201718 hinh anh


Kết quả này rất bất lợi cho Inter trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Với 1 điểm có được, Inter đang đứng thứ 5 với 60 điểm bằng điểm với 2 đội xếp trên là Roma và Lazio nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tại Serie A thì 4 đội dẫn đầu sẽ có suất tham gia giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Đội hình thi đấu
Atalanta: Berisha; Toloi, Caldara, Masiello; Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens (Castagne 80); Cristante (Mancini 85); Gomez, Barrow (Cornelius 46)
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Skriniar, Miranda, Santon; Gagliardini, Borja Valero (Karamoh 89); Cancelo, Rafinha (Eder 72), Perisic; Icardi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X