Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Asley Cole chính thức đầu quân cho AS Roma

Thứ Ba 08/07/2014 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội bóng thủ đô Italy ký hợp đồng hai năm với hậu vệ trái người Anh, không trả phí chuyển nhượng nào cho Chelsea.

Cole kết thúc 8 năm thi đấu cho Chelsea để có khởi đầu mới tại Italy
Cole kết thúc 8 năm thi đấu cho Chelsea để có khởi đầu mới tại Italy

Đương kim Á quân Serie A, AS Roma thông báo trên trang chủ hôm 7/7: hậu vệ Asley Cole đã trở thành cầu thủ của đội bóng này từ mùa giải sau, theo bản hợp đồng kéo dài đến năm 2016. Hậu vệ trái người Anh gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

"Chào mừng đến với Rome, Asley" là dòng thông báo được đăng trên trang Twitter chính thức của đội bóng Italy, cùng với tấm ảnh Cole chụp chung với logo CLB. Cole năm nay 33 tuổi có thể sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở Italy. Anh sẽ được đá Champions League vào mùa sau. Cole là hậu vệ người Anh đầu tiên trong lịch sử từng khoác áo một đội bóng chơi ở Serie A.

Asley Cole trải qua 8 năm chơi bóng trên sân Stamford Bridge, giành chức vô địch Premier League năm 2010 và Champions League 2012. Sự ra đi của Cole là điều dự đoán từ trước khi anh không còn giữ vị trí chính thức ở Chelsea. Mùa giải qua, hậu vệ người Anh chỉ chơi 15 trận ở giải Ngoại hạng. HLV Jose Mourinho đang muốn trẻ hóa lực lượng và việc những công thần như Cole, hay trước đó là Frank Lampard ra đi là dễ hiểu.

Trước khi trở thành cầu thủ Chelsea vào năm 2006, Cole từng chơi bóng 7 năm cho Arsenal.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X