Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Quỷ đỏ Ashley Young lập kỳ tích có một không hai

Thứ Tư 05/05/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chức vô địch Serie A mới đây cùng Inter Milan, tiền vệ Ashley Young là cầu thủ người Anh đầu tiên vô địch cả giải Anh lẫn Ý.

Ashley Young vui mừng sau chức vô địch


Là người thừa của Man United, Ashley Young quyết định gia nhập Inter Milan dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte và mới đây, đã chấm dứt chuỗi 9 năm vô địch của Juventus. Với thành tích này, anh cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên vô địch Premier League và Serie A.
 
Chia sẻ về thành tích của mình, cựu đội trưởng MU cho biết: “Thú thực điều đó thật không tin được. Rõ ràng là một cảm giác tuyệt vời khi vô địch Premier League, và sau đó chuyển tới một giải đấu mới rồi giành chiến thắng. Một cảm giác không thể tin được.”

Ashley Young
Ashley Young đã trở thành tân vương Serie A
 
Bên cạnh đó, Ashley Young cũng có những chia sẻ về tình hình của đội bóng cũ: “Các CĐV Quỷ đỏ đã yêu cầu về sự thay đổi trong một thời gian dài. Chúng ta có thể thấy mọi chuyện có thay đổi hoặc không.

Tất nhiên, bạn không muốn chứng kiến cuộc biểu tình mang màu sắc bạo lực. Bạn chỉ muốn đưa tới thông điệp cho giới chủ sở hữu, và họ cần hiểu sự phẫn nộ của các fan với những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Rất nhiều người nói rằng nguyên nhân mọi chuyện xảy ra là do Super League, nhưng tôi biết các CĐV Man United và mọi thứ không đơn giản như vậy. Mọi chuyện đã bắt đầu từ lâu, kéo dài hàng năm với mâu thuẫn về chủ sở hữu. Các CĐV đã đưa ra thông điệp của mình.”
 
Cựu chủ tịch thúc giục Inter tạo “bom tấn” với KanteCựu chủ tịch thúc giục Inter tạo “bom tấn” với Kante
Cựu chủ tịch Inter, Massimo Moratti khuyên CLB cũ dành sự quan tâm tới tiền vệ NGolo Kante của Chelsea.
Vô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan IbrahimovicVô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan Ibrahimovic
Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng “cà khịa” Zlatan Ibrahimovic sau khi Inter Milan vô địch Serie A sớm trước 4 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X