Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng MU: ‘Tôi đã mơ đến Ý từ lâu lắm rồi!’

Chủ Nhật 22/03/2020 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young đặt mục tiêu làm nên lịch sử tại Inter Milan theo bước chân của Paul Ince – tiền bối tại Man United.

Cựu đội trưởng MU đã chuyển tới Nerazzurri đầu năm 2020 và muốn giành được những danh hiệu ở Ý.

Young thành công ở MU

Trong tháng 1, Ashley Young quyết định chia tay MU sau 9 năm gắn bó. Ở tuổi 34, cầu thủ đa năng này vẫn quyết định mạo hiểm phiêu lưu tại một môi trường mới.

Ashley Young ‘Tôi đã mơ đến Ý từ lâu lắm rồi!’ hình ảnh
Ashley Young mơ về thành công ở Inter

Trong quá khứ, Young đã giành 5 danh hiệu ở 5 giải đấu khác nhau bao gồm Premier League, cúp FA, cúp Liên đoàn, Europa League và Community Shield cùng MU. Anh quyết tâm bổ sung vào bộ sưu tập thêm vinh quang cùng Inter.

Muốn cùng Inter chinh phục

Young nói với trang web chính thức của Inter: “Tôi thường xuyên xem các trận đấu tại Ý từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi luôn tự hỏi liệu một ngày nào đó tôi có cơ hội để chơi tại đó không và giờ đã ở đây.”

“Trải nghiệm CLB này những ngày qua là không thể tin được và tôi hy vọng sẽ đóng góp vào thành công ở đây. Tôi nghĩ về những cầu thủ đã mặc chiếc áo này và những danh hiệu mà CLB đã giành được.”

“Tôi rất muốn trở thành một phần lịch sử vĩ đại của CLB.”


Paul Ince – một cựu đội trưởng khác của MU không thể vô địch cùng Inter, nhưng Young hy vọng sẽ có nhiều thành công hơn. Người đàn ông 34 tuổi cho hay: “Tinh thần của tôi là vào sân và cống hiến 100% cho đội bóng và HLV.”

“Đó là những gì tôi luôn làm và những gì tôi muốn tiếp tục làm. Tôi nhớ khi Paul Ince đến Inter, người hâm mộ rất yêu mến anh ấy. Niềm đam mê và khát khao chiến thắng anh ấy thể hiện trên sân là đáng kinh ngạc.”


Trước khi bóng đá Ý bị hoãn do đại dịch Covid-19 lan tràn, Young đã có 7 lần ra sân cho Inter trên mọi mặt trận. Anh có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng cho họ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X