Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young: “Không hiểu vì sao MU lại bán Lukaku”

Thứ Bảy 08/05/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Milan, anh cũng tỏ ra khó hiểu khi MU quyết định bán cầu thủ người Bỉ.

Ashley Young đánh giá cao Romelu Lukaku


Inter Milan đã chính thức vô địch Serie A 2020/21 trước 4 vòng đấu. Mùa giải năm nay, Nerazzurri đã chơi rất ổn định, và việc họ giành Scudetto là hoàn toàn xứng đáng. Thầy trò Conte đã chấm dứt chuỗi 9 năm thống trị liên tiếp của Juventus.
 
Ashley Young đánh giá cao Romelu Lukaku

Ashley Young đánh giá cao Romelu Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku chính là cầu thủ góp công lớn nhất vào chiến tích vô địch Serie A của Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 dẫn đầu đội bóng thành Milan về số bàn thắng (21), anh cũng là người có nhiều kiến tạo nhất (10).

Chứng kiến những đóng góp của Lukaku, Ashley Young đã hết lời khen ngợi. Anh nói với Sky Sports: “Tôi biết cậu ấy kể từ khi còn chơi chung trong màu áo MU. Khi cậu ấy chưa đến Old Trafford, tôi đã theo dõi Lukaku khi cậu ấy khoác áo Chelsea, West Brom hay Everton. Đó là một tiền đạo hàng đầu”.

“Lukaku có thể hình, thể lực, khả năng dứt điểm và độc lập tác chiến. Cậu ấy là mẫu trung phong mà đội bóng nào cũng cần có trong đội hình. Lukaku đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, cậu ấy xứng đáng được khen ngợi. Cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Inter Milan ở mùa giải năm nay”.

"Tôi cũng đã nói rất nhiều lần rồi, chẳng hiểu vì sao MU lại đưa ra quyết định bán Lukaku. Với những gì cậu ấy đang thể hiện, có lẽ nhiều CĐV MU tỏ ra tiếc nuối. Cá nhân tôi nghĩ Lukaku đã chơi tốt ở Anh và hiện tại là Italia, cậu ấy xứng đáng nhận được sự tưởng thưởng của NHM."
Lukaku bất ngờ chủ động làm lành với IbrahimovicLukaku bất ngờ chủ động làm lành với Ibrahimovic
Lukaku bất ngờ lên tiếng chủ động làm lành với Ibrahimovic khi khẳng định Serie A cần những cầu thủ ở đẳng cấp của ngôi sao người Thụy Điển.
Lukaku: Tôi sẵn sàng chết vì ConteLukaku: Tôi sẵn sàng chết vì Conte
Tiền đạo người Bỉ khẳng định anh sẵn sàng chiến đấu đến chết vì Antonio Conte sau khi hồi sinh dưới bàn tay của người thầy đáng kính tại Inter Milan.
Vô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan IbrahimovicVô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan Ibrahimovic
Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng “cà khịa” Zlatan Ibrahimovic sau khi Inter Milan vô địch Serie A sớm trước 4 vòng đấu.
Vô địch Serie A, Lukaku tiện thể troll mạnh địch thủ IbrahimovicVô địch Serie A, Lukaku tiện thể troll mạnh địch thủ Ibrahimovic
Tiền đạo người Bỉ đã có động thái được cho nhằm chọc tức đối thủ Ibrahimovic đang khoác áo đội bóng cùng thành phố, AC Milan sau khi cùng Inter Milan chính...
Romelu Lukaku chính thức lên tiếng về khả năng trở lại ChelseaRomelu Lukaku chính thức lên tiếng về khả năng trở lại Chelsea
Sau khi chính thức vô địch Serie A cùng Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X