Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young gây sốc: Hãy đối xử với người khác như những con virus

Thứ Hai 30/03/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có khoảng thời gian thăng hoa tại Inter Milan, tiền vệ Ashley Young mới đây khẳng định sẽ gắn bó với Italia lâu dài. Anh cũng đem tới lời khuyên cho người hâm mộ về giải pháp đối phó với Corona.

Young chỉ ra biện pháp ngăn ngừa Covid-19

Chấp nhận rời Man United mùa đông vừa qua để gia nhập Inter Milan, lão tướng Ashley Young đang hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, và mới đây đã được CLB chủ quản gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải.

Dù vậy, tình hình dịch bệnh đang khiến các giải đấu bị hoãn vô thời hạn, và Serie A cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chia sẻ về cuộc sống tại ổ dịch virus Corona, cựu đội trưởng MU đã có một vài lời khuyên gửi tới người hâm mộ.

Anh cho biết: “Siêu thị là nguồn lây lan dịch bệnh rất nguy hiểm. Hãy nói với gia đình và bạn bè của mình ở yên trong nhà, khoá cửa lại. Ai cũng phải xếp hàng để mua đồ ở siêu thị, nhưng không cần thiết phải mùa nhiều để dự trữ.

Ashley Young đưa ra giải pháp ngăn ngừa virus Corona hình ảnh

Ashley Young nêu biện pháp ngăn ngừa virus


Các siêu thị đã giới hạn số lượng người để không bị quá tải. Vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đến lượt của mình.

Nếu đi thang máy, hãy chỉ vào 2 người/lần và không đứng đối diện nhau. Đừng bao giờ thở vào người lạ mà nên quay mặt vào tường. Ngoài ra, luôn luôn sử dụng găng tay khi bạn ra khỏi xe. Bạn không muốn chạm vào bất kỳ cái gì đâu. Cùng với đó, cũng nên sử dụng khẩu trang và khăn quàng cổ, che kín mũi, miệng của các bạn.

Và điều này nghe có vẻ khắc nghiệt, nhưng hãy đối xử với bất cứ ai không phải gia đình của mình như thể họ đang nhiễm bệnh, bởi bạn không thể biết rằng họ có virus hay không.”

Ashley Young mang cả thợ cắt tóc sang Ý để... cạo trọc đầu
Dù cho đi nơi đâu, đầu non hay cuối bể, cựu ngôi sao Manchester United cũng chỉ tin tưởng tài cầm kéo của một người mà thôi, dẫu có để thực hiện công...
Pogba đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng MU ngay mùa này
Pogba vừa lên tiếng khẳng định Man United mong muốn trở lại thi đấu và giành danh hiệu ở mùa giải này.
Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X