Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Ashley Young bất ngờ mọc lại tóc

Thứ Ba 19/05/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Inter Milan đã đăng tải hình ảnh luyện tập ngày trở lại, và người hâm mộ phát hiện sự thay đổi bất ngờ của Ashley Young.

Thì ra Young cũng mọc được tóc!

Cụ thể, Serie A mới đây đã trở lại luyện tập để chuẩn bị đá lại vào tháng 6 tới. Trong quãng thời gian cách ly, các cầu thủ đều có sự thay đổi lớn về ngoại hình vì chủ yếu toàn ở trong nhà.
Trong đó, sự thay đổi lớn nhất là Ashley Young của Inter Milan, khi lão tướng này xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác với mái tóc xoăn rậm rạp. Đây là một bất ngờ lớn với người hâm mộ, khi cầu thủ đa năng người Anh này vẫn luôn giữ hình tượng trọc lốc từ trước đến nay.

Rời MU, Ashley Young bất ngờ mọc lại tóc hình ảnh

Ashley Young với hình ảnh lạ lẫm


Nguyên do của bộ tóc lạ lẫm này bởi Italia vẫn cấm mở cửa những dịch vụ không thiết yếu như cắt tóc, gội đầu. Vì vậy, Young cũng gặp khó trong việc tút tát lại góc con người của mình. Trước đó, anh chàng này luôn rất cầu kỳ, khi mời thợ cắt tóc riêng tới Italia chỉ để… cạo trọc. Có lẽ vì không có “nhà tạo mẫu” quen thuộc, nên cựu đội trưởng MU cũng không muốn để ai động vào đầu của mình.
Trong khi đó, nhiều fan Man United lại có những bình luận hài hước, đại ý có lẽ cuộc sống tại Italia quá thoải mái với Ashley Young sau những ngày tháng áp lực tại Old Trafford. Vui thì mới mọc tóc được chứ!

Ashley Young

Ashley Young đang mong chờ hàng cắt tóc mở lại hơn bao giờ hết

Đá bóng không khán giả, cầu thủ Dortmund tìm… bác sĩ tâm lý
Đội bóng nước Đức đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt tinh thần trong ngày trở lại của Bundesliga.
Ashley Young gây sốc: Hãy đối xử với người khác như những con virus
Đang có khoảng thời gian thăng hoa tại Inter Milan, tiền vệ Ashley Young mới đây khẳng định sẽ gắn bó với Italia lâu dài. Anh cũng đem tới lời khuyên cho người...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X