Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma sắp gia hạn hợp đồng với Pjanic

Thứ Ba 25/03/2014 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Phong độ ấn tượng của Miralem Pjanic trong màu áo Roma đã khiến anh lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều “ông lớn” ở châu Âu. Trước tình hình đó, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Ý đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Bosnia.

Pjanic
Pjanic sẽ sớm gia hạn hợp đồng với AS Roma?

Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, Roma đã chơi cực kỳ ấn tượng với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp tại Serie A. Trong đó, tiền vệ Miralem Pjanic được biết đến như một nhân tổ nổi bật nhất. Cũng chính bởi vậy mà ngôi sao người Bosnia ngay lập tức lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu như PSG, Barca, Chelsea hay Man United.

Sở hữu khả năng công thủ tương đối toàn diện, Pjanic được xem là mẫu tiền vệ con thoi cực kỳ lý tưởng. Mùa giải này, chính cầu thủ 24 tuổi cùng Strootman và De Rossi đã tạo nên một tuyến giữa cực kỳ linh hoạt cho Roma. Đó cũng là nền tảng để đội bóng thủ đô Italia trình diễn một lối chơi tấn công vô cùng phóng khoáng và đẹp mắt.

Không muốn để mất Pjanic vào tay các đội bóng khác, ban lãnh đạo Roma đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với anh. Cụ thể, đội bóng chủ sân Olimpico muốn “giữ chân” cầu thủ người Bosnia bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Phát biểu trên Sky Sport, GĐTT của Roma là ông Walter Sabatini đã tiết lộ: “Chúng tôi đang chuẩn bị một bản hợp đồng dài hạn cho Pjanic. Cậu ấy là tương lai của Roma và chắc chắn sẽ còn găn bó với đội bóng trong một thời gian dài nữa”.

Hiện tại, Pjanic cũng chưa bày tỏ thái độ gì về việc đi hay ở nhưng theo một diễn biến khác, tiền vệ 24 tuổi này được cho là muốn hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa tại Roma. Trong trường hợp thông tin trên là chính xác thì đây sẽ là một trở ngại thực sự bởi Giallorossi vốn không hề mạnh về tài chính.   

Tuy nhiên, nếu không thể giữ chân tài năng trẻ của mình, Roma vẫn còn một lựa chọn khác là bán Pjanic ngay trong “phiên chợ hè” sắp tới. Theo nhận định của giới chuyên môn, giá chuyển nhượng của cầu thủ người Bosnia có thể lên tới 40 triệu euro. Như vậy, Roma sẽ không phải lo lắng vấn đề lương bổng mà còn thu được một khoản lợi nhuận đáng kể phục vụ cho việc tái đầu tư vào những mục tiêu khả thi khác.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X