Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma muốn mượn Nani

Thứ Năm 13/12/2012 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ AS Roma đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Nani từ Man Utd theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Nhận thấy những bất đồng gần đây giữa Nani và BLĐ Man Utd, AS Roma đã nhanh chóng xúc tiến kế hoạch hỏi mượn tiền vệ người Bồ Đào Nha. Giallorossi muốn có được sự phục vụ của Nani ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa, theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.



M.U nên bán Nani bây giờ
Nani là mục tiêu mới nhất của AS Roma

Nani đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn tại Old Trafford. Mặc dù là một trong những nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ nhiều năm trở lại đây, nhưng phong độ kém cỏi kể từ đầu mùa đang khiến anh đánh mất dần vị trí chính thức trong đội hình Man Utd. Kèm theo đó là những yêu sách đòi tăng lương, khiến Sir Alex không thể hài lòng về cậu học trò của mình. Chính bởi thế mà tương lai của Nani đang trở thành một dấu hỏi lớn. Hiện đang có không ít những thông tin cho rằng Quỷ đỏ muốn bán Nani ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa, nhằm tái đầu từ cho những tân binh chất lượng hơn.


Hiểu rõ được vấn đề mà Nani đang gặp phải, BLĐ Roma đã nhanh chóng lên kế hoạch đưa anh về Olimpico ngay vào tháng một tới. HLV Zdenek Zeman muốn có thêm một sự tăng cường cho hành lang cánh của Roma, và Nani đang là gương mặt được ông rất chú ý.

Tuy nhiên, sẽ rất khó cho Roma thành công với ý định của mình, bởi Man Utd không có thói quen mang những ngôi sao của mình đi cho mượn, nhất là khi mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng. Hơn nữa, muốn Nani về với Olimpico, Roma sẽ phải đáp ứng mức lương khá cao mà ngôi sao người Bồ Đào Nha đang được hưởng tại Old Trafford, và với một đội bóng có nguồn tài chính không mạnh như Giallorossi, đó là một thách thức không nhỏ.

Ngoài AS Roma, còn có khá nhiều những đội bóng cũng đang để ý đến Nani như Arsenal, Juventus hay Zenit St Petersburg.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X