Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho muốn giải cứu Greenwood

Thứ Ba 22/08/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Mason Greenwood sau khi anh bị MU chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

AS Roma lên kế hoạch chiêu mộ Greenwood

MU mới đây đã đưa ra phán quyết cuối cùng về sự việc Mason Greenwood bạo hành bạn gái. Dù được tòa tuyên bố trắng án, chân sút sinh năm 2001 vẫn không còn cơ hội thi đấu cho Quỷ Đỏ. 

Sau cuộc điều tra nội bộ, MU quyết định sẽ không cho Greenwood trở lại tập luyện và thi đấu cùng toàn đội. Đội chủ sân Old Trafford sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng với anh trong thời gian tới.

Ngay sau quyết định từ phía MU, AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ Greenwood. Vào lúc này, đội bóng thủ đô Italia đang gấp rút bổ sung tiền đạo khi Tammy Abraham dính chấn thương phải nghỉ dài hạn.

HLV Jose Mourinho muốn giải cứu Greenwood 1
Greenwood không còn tương lai ở MU.

HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao tài năng của Greenwood. Khi còn dẫn dắt MU, ông đã bị ấn tượng bởi màn trình diễn của chân sút sinh năm 2001 trong màu áo đội trẻ.

Ngoài AS Roma, một đội bóng khác của Italia là Atalanta cũng đang để mắt tới Greenwood. Anh cũng đang lọt tầm ngắm của một số đội bóng tại Thổ Nhĩ Kì. 

Greenwood đã không thi đấu từ tháng 1/2022 sau scandal bạo hành bạn gái. Trước đó, anh ghi được 36 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi được đôn lên đội một MU đầu mùa giải 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X