Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma cạnh tranh ‘bom xịt’ Barca cùng Tottenham

Thứ Năm 17/01/2019 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè 2018, AS Roma muốn có Malcom nhưng bất thành bởi sự can thiệp của Barcelona. Trong mùa đông này, đội bóng thủ đô Italia sẽ cạnh tranh cùng Tottenham để có sao trẻ đang không được trọng dụng tại sân Camp Nou.

Mùa hè năm ngoái, Roma tiến gần tới chữ ký của Malcom sau khi thống nhất các điều khoản với cầu thủ này cũng như CLB Bordeaux. Ngày ra mắt của cầu thủ 21 tuổi đã được ấn định và nhiều người hâm mộ đã chờ đón anh tại sân bay.

Nhưng vào phút chót, Barcelona đã can thiệp với những đề nghị và đơn giản là tên tuổi lớn hơn. Họ tác động khiến Malcom thay đổi hẳn ý định và bắt chuyến bay sang Tây Ban Nha. Không lâu sau, cựu thành viên Corinthians ký giao kèo 5 năm với mức giá 41 triệu Euro với Blaugrana.

AS Roma muốn có Malcom từ Barcelona hình ảnh

AS Roma muốn có Malcom một lần nữa


Thời gian trôi qua, chỉ sau nửa năm, tương lai của Malcom đã bị đặt dấu hỏi lớn. Sau nửa đầu mùa 2018/19, anh mới chỉ có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường với 6 là từ ghế dự bị.

Biết được tình cảnh của Malcom tại sân Camp Nou, AS Roma muốn có Malcom thêm một lần nữa. Đội bóng thủ đô Italia hiện đang thi đấu chật vật tại Serie A với chỉ vị trí thứ 6 sau lượt đi. Một trong những nguyên nhân lớn tới từ phong độ nghèo nàn của các mũi công.

Nguyên 4 tiền đạo của họ từ Edin Dzeko, Justin Kluivert, Patrik Schick và Diego Perotti chỉ có vỏn vẹn 6 bàn tại Serie A 2018/19. Hướng tới nửa sau mùa giải, Roma dự định sẽ đẩy Dzeko ra đi khi những West Ham rồi Everton quan tâm.

Ở chiều ngược lại, họ muốn đón Malcom tới sân Olimpico. Chỉ có điều Roma sẽ phải cạnh tranh cùng Tottenham, đội cũng muốn có cầu thủ người Brazil để giải toán sự thiếu hụt trụ cột hàng công. Trong khi Harry Kane chấn thương nghỉ 1 tháng thì cầu thủ đang rất lên chân là Son Heung-Min lại dự Asian Cup cùng ĐT Hàn Quốc tại UAE.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X