Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm đối thủ trong vụ chiêu mộ sao Sassuolo

Thứ Ba 05/05/2020 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Goal, AS Roma là đội bóng mới nhất muốn có được tiền vệ cánh Jeremie Boga của Sassuolo vào hè này.
 

Jeremie Boga thi đấu ấn tượng tại Sassuolo

Chuyển tới Sassuolo từ mùa hè 2018, tiền vệ Jeremie Boga đang là một trong số những trụ cột của đội bóng nước Ý. Mùa này, anh đã có 8 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Sassuolo trên mọi đấu trường.

AS Roma muốn có Jeremie Boga hình ảnh
Jeremie Boga thi đấu ấn tượng trong màu áo Sassuolo

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà được đánh giá cao ở khả năng thi đấu sức mạnh, tốc độ và sự hiệu quả trước khung thành đối phương.

Với phong độ ấn tượng, Jeremie Boga đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trong đó có Chelsea, Inter Milan và Barcelona.

AS Roma muốn có Jeremie Boga

Theo tờ Goal, AS Roma muốn chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà Jeremie Boga từ Sassuolo vào mùa hè này. assuolo vào mùa hè này.

AS Roma muốn tìm kiếm một tiền vệ để thay thế Henrikh Mkhitaryan, người được cho là sẽ trở về Arsenal vào hè này sau một mùa bóng thi đấu tại Roma theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên tham vọng của đội bóng thủ đô nước Ý có thể phải đối mặt với thách thức lớn. Được biết, Chelsea có điều khoản mua lại tiền vệ sinh năm 1997 với mức giá chỉ 13 triệu bảng. Điều khoản này được Chelsea gài vào hợp đồng khi bán đứt Jeremie Boga cho Sassuolo vào mùa hè 2018.


Quỳnh Anh


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X