Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma mạnh chẳng kém Juventus?

Thứ Tư 22/01/2014 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đội trưởng của đoàn quân Giallorossi, Francesco Totti mới đây đã bày tỏ sự vui sướng của mình với báo giới sau trận thắng Juventus 1-0 trong khuôn khổ Coppa Italia. Theo anh, các nhà ĐKVĐ nước Ý chẳng mạnh hơn Roma là mấy.

Roma đã để thua trận đầu tiên tại Serie A mùa này nhưng có thể là trận thua đau đớn nhất
Roma đòi thành công món nợ thua Juve 0-3 cách đây gần 1 tháng

Các cầu thủ của thủ đô Roma đã đặt một vé vào bòng bán kết Coppa Italia sau trận thắng 1-0 đầy ấn tượng trước đối thủ mạnh Juventus đêm qua. Bàn thắng đẹp của Gervinho vào những phút cuối đã cụ thể hóa lợi thế của đội chủ sân Stadio Olimpico thành một tấm vé đi tiếp hoàn toàn xứng đáng. Đây là trận thắng giúp cho Roma rửa nỗi nhục, trả hận thành công sau khi thua 0-3 trước đoàn quân của Antonio Conte tại Serie A hồi đầu tháng. Chính vì thế, hương vị của chiến thắng này trở nên ngọt ngào hơn gấp bội. Theo đội trưởng Francesco Totti, khát vọng chiến thắng cháy bỏng hơn là yếu tố mấu chốt mang về cho đội bóng áo bã trầu trận thắng này.

"Đây là một trận đấu mà chúng tôi đã muốn có được chiến thắng bằng mọi giá. Sau khi thua 0-3 tại Turin chúng tôi đã quyết tâm thay đổi để hướng tới trận đấu này, và sau đêm nay, sự thật rằng đẳng cấp của Roma và Juventus không chênh lệch nhau là bao đã được khẳng định với toàn thế giới." - Trả lời phỏng vấn của Rai Sport, Totti hào hứng cho hay - "Chúng tôi không hề thấy sự khác biệt giữa 2 đội bóng, 8 điểm khoảng cách ở Serie A chẳng nói lên được nổi bất kì điều gì. Chúng tôi đang đi đúng hướng, thực hiện tốt chiến dịch mà mình tự đề ra."

"Juventus đã xuất sắc tới mức họ thống trị cả quốc gia này. Tuy nhiên, rõ ràng rằng nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện được những gì như chúng tôi đã làm ở nửa chặng đầu tiên của mùa giải, chúng tôi sẽ bắt kịp họ. Nếu như Juventus tiếp tục thăng hoa, nhiệm vụ này sẽ khó khăn hơn cho Roma, nhưng bạn thấy đấy, chúng tôi đã thắng họ trong một trận đấu loại trực tiếp có ý nghĩa quan trọng. Chiến thắng này rất ý nghĩa với chúng tôi, giúp cho chúng tôi càng quyết tâm hơn nữa trong chặng đường soán ngôi Juve trong tương lai."

Trong vòng bán kết Coppa Italia, Roma sẽ lại gặp phải một đối thủ khó nhằn nữa, đó là đội bóng cùng thành phố Lazio Roma. Trận derby thành Rome này chưa bao giờ thôi nóng bỏng, kể cả khi một trong 2 đội đang lâm vào cơn bĩ cực. Cả 2 đều tung hơn 100% sức mạnh để chiến đấu, và sau trận Roma - Juve, chúng ta lại có thể được xem một trận cầu đinh nữa tại giải đấu tưởng chừng là thủ tục tại đất nước hình chiếc ủng là Roma - Lazio.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X