Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB lớn của Serie A trở lại tập luyện

Chủ Nhật 03/05/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma tuyên bố sẽ nối lại các hoạt động tập luyện vào tuần tới trong bối cảnh nước Ý nới lỏng phong tỏa quốc gia vì đại dịch Covid-19.

Đội bóng của Paulo Fonseca chuẩn bị trở lại sân tập vào tuần tới với cam kết tuân thủ các quy định phòng dịch của chính phủ.

Serie A được bật đèn xanh

Serie A mùa giải 2019-20 đã bị hoãn lại kể từ tháng 3 sau khi virus corona bùng phát, khiến hơn 244.000 người trên toàn thế giới thiệt mạng. Ý là một trong các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch tới nay có hơn 209.000 trường hợp bị nhiễm và hơn 28.700 người tử vong.

Thêm một CLB lớn của Serie A trở lại tập luyện hình ảnh
Serie A đã được bật đèn xanh trở lại tập luyện

Dù vậy, chính phủ nhận định đỉnh dịch ở xứ mỳ ống đã qua và nới lỏng các biện pháp phong tỏa quốc gia. Bóng đá cũng được tạo điều kiện nối lại hoạt động. Các CLB của Ý định ngày trở lại tập luyện vào 18 tháng 5 song một số còn tiến hành sớm hơn.

Ngay cả các CLB vùng Emilia-Romagna vốn chịu tác động lớn của Covid-19 như Sassuolo, SPAL, Bologna và Parma cũng trở lại tập luyện tuần tới. Sassuolo là đội đi đầu khi tuyên bố nối lại các hoạt động vào thứ 7 vừa qua.

Roma có kế hoạch trở lại

Dù vậy, các quy tắc giãn cách xã hội vẫn được tuân thủ và không tụ tập đông người. Mới nhất, AS Roma là tên tuổi tiếp theo của Serie A ra một tuyên bố trở lại tập luyện:

Thêm một CLB lớn của Serie A trở lại tập luyện hình ảnh 2
AS Roma có kế hoạch nối lại hoạt động

“AS Roma xin cảm ơn khu vực Lazio vì sự ủng hộ giữa những nhạy cảm với các môn thể thao đồng đội. Tuần tới, các cầu thủ Roma sẽ trải qua các bài kiểm tra y tế và bắt đầu các buổi tập luyện cá nhân tại trung tâm Trigoria với sự tuân thủ các hướng dẫn giãn cách an toàn.”


Một cuộc họp khẩn cấp đã được ban tổ chức Serie A tổ chức vào hôm thứ 6. Trong đó, cả 20 đội của giải đều đồng ý tiếp tục mùa giải thay vì hủy bỏ kết quả như Bỉ, Pháp và Hà Lan đã làm.

Trước khi Serie A buộc phải dừng lại vì virus corona bùng phát, Juventus dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Lazio sau 26 vòng đấu.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X