Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels hết thất nghiệp, đầu quân cho 'ông lớn' Series A

Thứ Năm 05/09/2024 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, cựu tuyển thủ người Đức, nhà vô địch FIFA World Cup 2014, Mats Hummels đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời CLB Borussia Dortmund.

Sau gần hai thập kỷ chơi bóng tại Đức cho các đội bóng Bayern Munich và Borussia Dortmund, trung vệ kỳ cựu Mats Hummels đã quyết định chia tay quê hương để ra nước ngoài chơi bóng.

Và bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của trung vệ sinh năm 1988 chính là đội bóng thủ đô Italia, CLB AS Roma. Trong bài đăng được đưa ra trên trang chủ đội bóng vào ngày hôm qua 4/9, CLB AS Roma đã vui mừng thông báo về sự xuất hiện của lão tướng người Đức.

AS Roma ky hop dong voi Mats Hummels
AS Roma ký hợp đồng với Mats Hummels

"Hummels sẽ mặc áo số 15 của Giallorossi, trở thành cầu thủ người Đức thứ bảy tại câu lạc bộ. Chào mừng đến Roma, Mats!", trang chủ AS Roma ra thông báo.

Sinh năm 1988, trung vệ người Đức đang sở hữu một kinh nghiệm chơi bóng khá phong phú. Anh đã có hơn 600 lần ra sân ở mọi giải đấu, 78 trận với đội tuyển quốc gia Đức. Mats Hummels cũng sở hữu cho một một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với 16 danh hiệu lớn nhỏ ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, mà danh giá nhất chính là danh hiệu vô địch World Cup 2014.

Được biết, hợp đồng giữa đội bóng thành Rome và Hummels sẽ kéo dài 1 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Hummels đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Vì vậy, anh có thể ký hợp đồng với đội bóng mới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa.

Với việc chiêu mộ thành công Mats Hummels, như vậy AS Roma cũng phần nào yên tâm ở vị trí trung vệ sau khi vừa chia tay trung vệ Chris Smalling. Cựu sao MU vừa nói lời chia tay đội chủ sân Olimpico để gia nhập đội bóng Al-Fayha thuộc Saudi Pro League vào hôm 3/9 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X