Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma dụ dỗ Smalling bỏ hẳn ‘địa ngục’ MU

Thứ Sáu 31/01/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vẫn hy vọng thực hiện một thỏa thuận mua đứt Chris Smalling từ Manchester United.

Giám đốc thể thao của đội bóng Italia là Gianluca Petrachi xác nhận điều này dù tôn trọng quyết định của trung vệ 30 tuổi.
 

Smalling chơi tốt ở Roma


Đầu mùa này, Chris Smalling được Roma mượn về từ Man United. Sau sự xuất hiện của hậu vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire, vị trí của cầu thủ sinh năm 1989 đã bị ảnh hưởng.

AS Roma dụ dỗ Chris Smalling bỏ hẳn ‘địa ngục’ MU hình ảnh
Chris Smalling đang chơi nổi bật ở AS Roma

Hiểu rằng mình không còn được mặc định đá chính, Smalling đã chọn tới Roma để tìm kiếm cơ hội. Hầu hết đều không ngờ rằng trung vệ người Anh đã chơi tốt như vậy ở đội bóng thủ đô Italia và trở thành trụ cột quan trọng của họ.
 

Giallorossi muốn mua đứt


Roma không giấu mong muốn mua đứt Smalling vào cuối mùa này. Và Giám đốc thể thao của họ là Gianluca Petrachi cũng khẳng định điều này một lần nữa. Ông nói với Daily Mail:

“Có khả năng điều đó xảy ra. Cầu thủ sẽ chọn bến đỗ cho mình. Nếu Smalling thực sự mong muốn, chúng tôi sẽ rất vui để giữ cậu ấy ở lại đây.”

“Chúng tôi rất hài lòng với cậu ấy và cậu ấy biết điều đó. Với Manchester United, chúng tôi có mối quan hệ rất tuyệt vời.”


Về Smalling, người phụ trách chuyển nhượng Roma nói thêm: “Đó là chàng trai có sức lôi cuốn. Cậu ấy yêu Roma và lối sống của người Italia. Smalling thấy mình rất yên bình ở thành phố này, thoải mái sống và đã tìm lại phong độ tuyệt vời.”

“Cậu ấy đã theo học một khóa học tiếng Italia để cải thiện khả năng nắm bắt ngôn ngữ. Điều này khiến tôi rất hạnh phúc vì nó cho thấy sự thông minh của cậu ấy. Kỹ thuật của cầu thủ này rất tốt.”

“Tôi nghĩ rằng nó là cơ bản cho một giám đốc thể thao để hiểu làm thế nào một số cầu thủ có thể làm tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể hợp tác và tôi rất vui vì kết quả đã chứng minh tôi đúng.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X