Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma chính thức được bán với giá nửa tỷ bảng

Thứ Năm 06/08/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB AS Roma đã được mua lại bởi một tỷ phú người Mỹ với giá 533 triệu bảng.

AS Roma đổi chủ

Cụ thể, tỷ phú người Mỹ Dan Friedkin đã hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ CLB AS Roma với số tiền 591 triệu euro (533 triệu bảng). Thông tin này đã được xác thực bởi Chủ tịch hiện tại của CLB là James Pallotta: “Chúng tôi đã ký hợp đồng và việc sang nhượng sẽ được tiến hành trong vài ngày tới.

Trong vòng một tháng gần đây, Dan và Ryan Friedkin đã thể hiện sự cam kết bằng cách hoàn tất hợp đồng này để giúp AS Roma đi lên theo hướng tích cực. Tôi chắc chắn họ sẽ là những ông chủ tuyệt vời của đội bóng.”

AS Roma chính thức được bán với giá nửa tỷ bảng hình ảnh

AS Roma chính thức đổi chủ


Sở hữu Roma từ năm 2012, Palotta không thể giúp AS Roma giành chức vô địch Serie A một lần nữa (lần cuối từ năm 2001). Mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô Italia cũng chỉ cán đích vị trí thứ 5 chung cuộc, và chỉ còn cửa tham dự Champions League năm sau nếu lên ngôi vô địch Europa League mùa này.
Trong khi đó, những ông chủ mới của Roma vui mừng: “Tất cả chúng tôi – tập đoàn Friedkin đều vô cùng hạnh phúc khi trở thành một phần của CLB mang tính biểu tượng cho thành phố. Chúng tôi vui mừng vì là một phần của gia đình AS Roma.”

Dan Friedkin AS Roma

Dan Friedkin - Ông chủ mới của AS Roma


Trong trận đấu tới đây, Roma sẽ đối đầu với Sevilla để giành vé vào tứ kết, trong bối cảnh không còn trung vệ trụ cột Chris Smalling (đã hết thời hạn cho mượn).

Lộ lý do MU bị AS Roma lật kèo vụ Chris Smalling
Mong muốn ở lại AS Roma của Chris Smalling đã không thể trở thành hiện thực sau khi đội bóng nước Ý thay đổi quyết định ở những phút cuối.
Solskjaer tiết lộ số phận Smalling sau khi trở lại
Không được AS Roma chấp nhận mua đứt, trung vệ Chris Smalling đã kết thúc mùa giải sớm hơn dự kiến và quay lại MU.
Nhận định bóng đá Sevilla vs Roma 23h55 ngày 6/8 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Roma 23h55 ngày 6/8 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X