Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mang thành công nhà vô địch EURO 2020 về AS Roma

Chủ Nhật 28/08/2022 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, CLB AS Roma chiêu mộ thành công nhà vô địch EURO 2020 - tiền đạo Andrea Belotti từ Torino theo dạng CNTD.

Sau một quãng thời gian đàm phán, mới đây CLB Roma đã chính thức sở hữu thành công tiền đạo Andrea Belotti     từ Torino. Điều này được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận trên trang cá nhân.

Andrea Belotti
AS Roma chiêu mộ thành công Andrea Belotti

"Chính thức được xác nhận! Andrea Belotti gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do, hợp đồng được ký hôm nay sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế vào thứ Bảy.

Belotti cũng từ chối nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ Anh - trong khi AS Roma hiện đang tập trung vào việc ký hợp đồng với Mady Camara từ Olympiacos", nhà báo Fabrizio Romano cho biết.

Thương vụ này được coi là thành công với đội bóng của Jose Mourinho khi họ không tốn đồng nào cho cầu thủ người Italia. Andrea Belotti gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng thi đấu cho Torino. 

Trong suốt 7 năm gắn bó cùng đội bóng này, anh đã ghi ghi 100 bàn thắng sau 232 trận ra sân ở Serie A. Trước khi đồng ý gia nhập AS Roma, chân sút 28 tuổi được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Man United.

Sự có mặt của Belotti được kỳ vọng sẽ làm tăng cường sức mạnh tấn công của đội bóng thủ đô Italia. Ngoài Belotti, AS Roma đã sở hữu 4 tân binh khác, bao gồm Mile Svilar, Nemanja Matic, Zeki Celik và tiền đạo người Argentina, Paulo Dybala. Hiện đội chủ sân Olimpico đang tập trung vào việc ký hợp đồng với Mady Camara từ Olympiacos.

Điểm tin bóng đá tối 28/8: MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mớiĐiểm tin bóng đá tối 28/8: MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới
MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới, Pep được cấp 100 triệu bảng mua sắm, Milan hét giá bán Rafael Leao cho Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 28/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X