Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma 1-1 Inter Milan: Trận hòa ngoạn mục của đội chủ nhà

Chủ Nhật 20/03/2016 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước màn đọ sức với Inter Milan, Roma rất hưng phấn khi đánh bại tới 8 đối thủ liên tiếp ở Serie A. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao hơn và còn có lợi thế sân nhà, họ phải chờ đến tận những phút cuối mới giành lại được 1 điểm từ tay Inter.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Roma tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ cả về thời lượng kiểm soát bóng lẫn những lần tổ chức tấn công. Tuy nhiên, xét về số cơ hội tạo được thì Inter không thua kém đội chủ nhà. Thực tế thì chính họ mới là người mở được tỷ số trước ở ngay đầu hiệp 2 sau cú dứt điểm lạnh lùng của tiền vệ đang có phong độ cao Ivan Perisic.
AS Roma 1-1 Inter Milan Tran hoa ngoan muc cua doi chu nha hinh anh
Perisic ghi bàn mở tỷ số cho Inter


Với pha làm bàn vào lưới Roma, cầu thủ chạy cánh người Croatia này đã “nổ súng” trong 4 trận liên tiếp. Rất tiếc cho Inter là dù đã rất cố gắng song họ vẫn không thể bảo vệ thành quả. 6 phút trước khi hết giờ, tiền vệ Radja Nainggolan có pha ra chân rất nhanh sau đường chuyền của Edin Dzeko gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Đây là kết quả công bằng do màn trình diễn của Roma trong hiệp 2 sáng sủa hơn nhiều so với hiệp 1. Đây là hiệp đấu họ tung ra 6 cú dứt điểm thì 5 cú đi trúng đích.

Như vậy, Roma đã duy trì được thành tích bất bại trước Inter trên sân nhà suốt từ năm 2008 tới nay. 1 điểm kiếm được giúp họ chắc chân trong top 3 BXH Serie A và duy trì được khoảng cách 5 điểm so với đội xếp ngay sau chính là Inter (60 so với 55) sau 30 vòng đấu.

Trận hòa trên đã nâng chuỗi trận không thắng trên sân khách của Inter lên thành 6 (3 hòa, 3 thua). Đây là mạch không thắng lâu nhất của họ kể từ tháng 2 năm 2013 tới nay.

Ở trận đấu còn lại diễn ra đêm qua, Empoli để cho đội khách Palermo cầm chân với tỷ số 0-0.
   
Đội hình thi đấu
Roma:
Szczesny; Florenzi, Rüdiger, Manolas, Digne (Emerson 82); Pjanic, Keita (Dzeko 57), Nainggolan; Salah, Perotti, El Shaarawy (De Rossi 92)
Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Nagatomo; Medel, Brozovic; Biabiany (Manaj 82), Ljajic (Melo 86), Perisic; Eder

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X