Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal sung sướng tột độ với cú hattrick vào lưới Copenhagen

Thứ Năm 28/11/2013 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Chile đêm qua đã ghi tới 3 bàn vào lưới đối thủ Copenhagen để giúp đội bóng của anh lật ngược thế cờ ở bảng B và đứng trước cơ hội rất rõ rệt để bước vào vòng knock-out.

vidal
Vidal tỏa sáng rực rỡ tại Juventus Arena đêm qua

Arturo Vidal, trụ cột của Juventus, đã vui sướng tới mức mang trái bóng được sử dụng trong trận đấu đêm qua về nhà làm quà cho con trai sau khi lập nên một hat-trick giúp cho Juventus đánh bại Copenhagen 3-1 tại Champions League 2013-2014. Tiền vệ người Chile đã chuyển hóa 2 quả penalty thành bàn thắng, bên cạnh đó cũng ghi một bàn từ pha đánh đầu đẳng cấp. Có thể nói rằng những đóng góp của anh về mọi mặt đã trực tiếp mang về 3 điểm quý giá cho Bianconeri, đồng thời nhấn chìm những nỗ lực rất đáng khen ngợi của đoàn quân dưới trướng Olof Mellberg trong giai đoạn đầu hiệp 2.

"Đây là hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, và tôi đã mang trái bóng về làm quà cho con trai, để cho con trai tôi biết rằng tôi đã thi đấu trong trận đấu đó, và thi đấu rất tốt. Gia đình chúng tôi đang hi vọng có được thêm một bé gái nữa, nên lúc này tôi rất vui." - Ngập tràn trong hạnh phúc, Vidal chia sẻ với Sky Sport Italia - "Trước khi bắt đầu trận đấu, các bạn biết đấy, đây là 90 phút quan trọng với chúng tôi ở đấu trường châu Âu năm nay, nên Juventus có mỗi chút lo lắng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã có được chiến thắng nhờ nỗ lực của toàn đội cũng như hệ thống chiến thuật của HLV."

Màn trình diễn của Arturo Vidal đêm qua khẳng định sự đa năng của anh với đội bóng của Antonio Conte. Không thể tin được rằng cuối tuần vừa qua, Vidal còn chơi ở vị trí... trung vệ trước Livorno, mà đến giữa tuần này, anh đã di chuyển lên hàng tiền vệ và nổ súng tới 3 lần. Sẽ không hề ngoa ngoắt nếu nói rằng Vidal là Rooney của Juventus Arena. Chia sẻ về điều này, anh cho biết: "Tôi nghĩ rằng phẩm chất quan trọng nhất của tôi không phải là sự đa năng, mà vì tôi luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và trân tọng những thứ mình đang có. Không quan trọng là thi đấu ở đâu, tôi cảm thấy việc mặc trên mình chiếc áo của Juventus là đủ để khiến tôi luôn nỗ lực hết sức. Tôi vẫn chưa thi đấu ở vị trí thủ môn, vậy sao HLV không thử nhỉ?" - tiền vệ người Chile bông đùa một cách hài hước.

Nhấn mạnh vào việc chuẩn bị có hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2016 với đội chủ sân Juventus Arena, Vidal nói thêm: "Chỉ còn một chút khúc mắc nhỏ trước khi chúng tôi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Có thể là tôi sẽ có hợp đồng mới vào ngày thứ Năm này, hoặc chậm nhất là thứ Sáu. Tôi đã hoàn toàn đồng ý với các điều khoản, và chỉ đang chờ đội bóng thực hiện nốt các thủ tục cuối cùng mà thôi."

Arturo Vidal là người đã "kéo" cả đội bóng từ vị trí bét bảng lên nhì bảng B, hơn Galatasaray 2 điểm trước khi vòng đấu cuối bắt đầu. Vòng tới, Juve sẽ phải đến với Turk Telecom Arena, một trong những chảo lửa nóng nhất châu Âu, để kiếm ít nhất 1 điểm, đảm bảo vị trí nhì bảng, bước tiếp vào vòng knock-out.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X