Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal rục rịch chuyển nhà: Man Utd sắp có bom tấn thứ 3?

Chủ Nhật 20/07/2014 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng xóm của Arturo Vidal cho biết tiền vệ người Chile đang gói ghém đồ đạc để chuyển nhà đi một nơi khác. Liệu rằng đây có phải một động thái cho thấy anh sắp hiện thực hóa ý định sang Man Utd?

HLV Van Gaal tỏ ra rất quan tâm tới Arturo Vidal
Arturo Vidal đã bắt đầu rục rịch chuyển nhà

Hiện tại, Arturo Vidal đang sở hữu một ngôi nhà khang trang tại vùng Moncalieri, cách trung tâm thành phố Turin khoảng 8 km về phía Tây. Theo thông tin được đăng tải bởi tờ La Stampa, tờ báo có trụ sở tại Turin, một người hàng xớm của Vidal đã cho biết tiền vệ người Chile đã bắt đầu gói ghém đồ đạc; qua đó có thể chuyển tới một ngôi nhà mới trong tương lai không xa.

Vidal là một người khá khép kín với những người xung quanh, vì thế người hàng xóm này không tiết lộ bất kì thông tin gì thêm. Tuy nhiên, theo nhận định của tờ La Stampa, đây có thể là một động thái cho thấy nhiều khả năng Arturo Vidal đã hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng của mình và tới Anh để đầu quân cho Manchester United. Vì một lí do nào đó mà thương vụ vẫn chưa được tuyên bố rộng rãi, nhưng khả năng này là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Từ đầu mùa hè đến giờ, Vidal đã là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của tân HLV Louis van Gaal tại Manchester United. Trong bối cảnh Man Utd đã sở hữu Luke Shaw, họ sẵn sàng mang Patrice Evra ra như một phần cài vào thương vụ mua tiền vệ người Chile. Cách đây vài ngày, đã rộ lên thông tin cho rằng Man Utd sẵn sàng trả cho Juventus 32 triệu euro cộng thêm Evra để đổi lấy sự phục vụ của Vidal. Chưa có câu trả lời từ phía Juve, nhưng rất có thể là họ đã xiêu lòng.

Một động thái khác: kể từ sau khi Man Utd đưa ra lời đề nghị nói trên, Juve đã rất bạo chi khi sẵn sàng bỏ 20 triệu euro để đánh liều với ngôi sao thuộc dạng tiềm năng của Real Madrid, Alvaro Morata. Với khả năng mua được những Pogba, Pirlo hay Llorente mà không mất tới một cắc, chẳng việc gì Chủ tịch Agnelli lại bỏ tới 20 triệu euro cho một chữ kí được cho là không đảm bảo về mặt chất lượng. Chỉ có thể lí giải rằng ông đã chắc chắn sở hữu một số tiền lớn từ một thương vụ khác.

Trong thời gian qua, Real Madrid đã mua được Toni Kroos, còn Ivan Rakitic cũng đã cập bến Barcelona. Vì thế, chỉ còn Liverpool và Manchester United là 2 đội bóng quan tâm tới Vidal nhất. Tuy nhiên, Liverpool vẫn còn đang bận bịu với những mục tiêu như Loic Remy chứ không toàn tâm toàn ý được như Man Utd. Chính vì thế, những gợi ý này đều có thể quy về một mối: Vidal chuẩn bị là người của Old Trafford.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X