Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal phủ nhận tin đồn chuyển tới Barcelona hoặc Real Madrid

Thứ Ba 04/03/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Chile mới đây đã khẳng định lúc này anh chỉ tập trung tỏa sáng trong màu áo Juventus chứ không nghĩ gì tới Barcelona hay Real Madrid. Thậm chí Vidal đã dùng từ "lố bịch" khi có người cho rằng tương lai của mình nằm ở La Liga.

Việc cả Vidal (trái) và Muntari phải vắng mặt quả thực rất đáng tiếc cho đại chiến Milan-Juve
Vidal tái khẳng định tình yêu với Juve

Arturo Vidal đã chính thức phủ nhận mọi lời đồn đại về việc anh sắp xách balo lên và chuyển tới Barcelona hoặc Real Madrid, 2 gã khổng lồ của xứ sở bò tót. Thông tin này làm cho người hâm mộ Bianconeri rất sung sướng, vì bên cạnh cùng với Pirlo và Pogba, Vidal đã trở thành tiền vệ xuất chúng nhất nơi tuyến giữa của Juventus, là trung tâm của hàng tiền vệ mạnh nhất nước Ý. Khả năng lên công về thủ toàn diện, lối đá cống hiến máu lửa nhưng không kém phần nghệ sĩ, đẳng cấp không phải bàn cãi, Vidal là một trong những viên ngọc quý "giá rẻ" của Antonio Conte. Cách đây gần 3 năm, anh tham gia vào thành phần nhà ĐKVĐ Serie A, đã đoạt liên tiếp 2 Scudetto và chứng minh rằng số tiền tròm trèm 15 triệu euro mà Juve bỏ ra để có anh từ Bayer Leverkusen là quá rẻ.

Đã có những tin đồn cho rằng Barcelona hay Real Madrid sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu euro để có được chữ kí của trụ cột ĐTQG Chile. Thậm chí, ở nước Anh, cũng có một vài đội bóng để ý tới Vidal, mà đơn cử là Manchester United. Tuy nhiên, hôm qua thì tiền vệ 26 tuổi đã khẳng định rằng mình sẽ không đi đâu cả, và cho biết trước mắt chỉ nghĩ đến các danh hiệu cùng với Bianconeri. Anh trả lời phỏng vấn của báo giới: "Tôi sẽ đến Real Madrid hay Barcelona? (cười) Điều đó thật là lố bịch. Đó là chuyện sẽ chưa xảy ra, hoặc là không bao giờ xảy ra cả. Lúc này tất cả những gì tôi muốn là lên ngôi tại giải quốc nội với Juventus và có một kì World Cup thành công."

Ngay sau đó, Vidal đã không tốn thêm nhiều thời gian để nói về một thương vụ chuyển nhượng, mà đi sâu vào trả lời nhiều hơn về trận đấu giao hữu sắp tới giữa ĐT Chile của anh và ĐT Đức, đội bóng đang được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu cho World Cup 2014. Anh nói thêm: "Tôi biết hầu hết các cầu thủ trong đội hình ĐT Đức, và đã thi đấu chống lại toàn bộ trong số họ. Họ rất mạnh, nhưng chúng tôi là một đội bóng trẻ chơi có tốc độ và đầy sức sống. Chúng tôi sẽ chơi tấn công, di chuyển liên tục và tận hưởng một thứ bóng đá tuyệt vời."

Vidal đã có 11 bàn sau 25 trận đấu tại Serie A mùa này. Tuy nhiên, những đóng góp về mặt chuyên môn của anh không dừng lại ở đó. Thành tích hơn đội nhì bảng Roma 11 điểm có phần lớn công sức của Vidal tại nơi vòng tròn giữa sân nhiều hơn. Vừa đóng vai trò máy quét, vừa là một cầu thủ tấn công, Vidal giúp cho Juve đá như thể chấp 1 người so với đối thủ.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X