Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal không “nát rượu” trước khi gây tai nạn

Thứ Tư 17/06/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định anh không hề nát rượu trước khi gây tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến chiếc Ferrari nát tươm.

Mới đây, sau trận hòa 3-3 của Chile trước Mexico ở Copa America 2015, Arturo Vidal đã về nhà thăm vợ. Tiền vệ của Juventus đã cùng với vợ đi dạo trên chiếc Ferrari sang trọng trị giá 230.000 bảng.

Tuy nhiên, tiền vệ Arturo Vidal và vợ đã không may gặp tai nạn giao thông trên đường cao tốc khi va chạm với một chiếc xe khác. Arturo Vidal không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng vợ anh đã bị gãy tay.

Arturo Vidal khong nat ruou truoc khi gay tai nan hinh anh
 Arturo Vidal chết hụt vì tai nạn giao thông

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn là ngôi sao tuyển Chile tham dự giải đấu Copa America 2015 đã uống rượu trước khi lái xe. Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang điều tra để tìm ra nguyên nhân chính xác nhất.

Mặc dù bị cáo buộc “nát rượu” trước khi lái xe, nhưng Arturo Vidal lại khẳng định không có chuyện đó. Mới đây, Arturo Vidal đã gửi tin nhắn video có nội dung mình không có lỗi trong vụ tai nạn và vẫn an toàn.

“Xin chào ! Hôm nay tôi đã bị tai nạn giao thông, đó không phải là lỗi của tôi. Tôi vẫn tốt và gia đình tôi vẫn tốt, cảm ơn tất cả mọi người” – tiền vệ người Chile nói về vụ tai nạn của mình.

Hiện tại, Arturo Vidal đang cùng các đồng đội tham dự Copa America trên quê nhà. Sau hai lượt trận đầu tiên, Chile đã giành được 4 điểm khi đánh bại Ecuador 2-0 và thủ hòa Mexico 3-3.

Mặc dù vừa gặp tai nạn nhưng tiền vệ 28 tuổi này khẳng định, anh có thể ra sân ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Bolivia sắp tới. Trận đấu giữa Chile với Bolivia diễn ra vào lúc 6h30 ngày 20/6 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức bóng đá mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X